Châu Khải Phong bị khán giả ném đinh khi diễn ở Đà Nẵng

Google News

Khi biểu diễn tại Đà Nẵng vào tối 16/12, Châu Khải Phong bị khán giả ném đinh lên sân khấu. Nam ca sĩ cho biết đây là sự cố không mong muốn.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Để anh bên em" của Châu Khải Phong". Nguồn Youtube:
Sáng 17/12, trên mạng xã hội, khán giả chia sẻ video Châu Khải Phong bị khán giả ném đinh khi đang biểu diễn ở một chương trình tại Đà Nẵng. Trong video, nam ca sĩ vừa bước ra sân khấu để thể hiện ca khúc của mình thì bị một fan quá khích ném đinh lên sân khấu.
Bất ngờ trước hành động của khán giả, Châu Khải Phong đã nhanh chóng bước vào hậu trường. Sau khi tình hình an ninh được ổn định trở lại, nam ca sĩ trở lại, tiếp tục hoàn thành phần biểu diễn của mình.
Chau Khai Phong bi khan gia nem dinh khi dien o Da Nang
Châu Khải Phong nhiều lần bị khán giả tấn công khi đang biểu diễn trên sân khấu. 
Sau đó, trên fanpage, nam ca sĩ chia sẻ: "Nói thật là chúng tôi đi hát cũng vì cuộc sống và đam mê muốn cống hiến cho mọi người. Đơn giản vậy thôi, thử hỏi người đang đứng trên sân khấu đó là người thân của các bạn thì các bạn có thẳng tay làm những điều đó không".
Trao đổi với Zing.vn, Châu Khải Phong cho biết vụ việc xảy ra vào tối 16/12, tại Đà Nẵng. Sự kiện được tổ chức tại không gian mở với số lượng người đông dẫn đến tình trạng tắc nghẽn lối đi. Một số khán giả đã tỏ ra khó chịu và ném búa, đinh lên sân khấu khi nam ca sĩ chuẩn bị biểu diễn. Sau sự việc, ban tổ chức đã mời Châu Khải Phong lùi về sau cánh gà để tránh nguy hiểm.
Chau Khai Phong bi khan gia nem dinh khi dien o Da Nang-Hinh-2
 Nam ca sĩ bị khán giả quá khích lao đến đòi xé áo.
"Mình không gây thù chuốc oán với ai bao giờ, nên bị đối đãi như thế cũng buồn lòng. Nhưng đời nghệ sĩ thế thôi, người yêu kẻ ghét, làm những thứ hại mình là bình thường. Trước đây, tôi từng bị xé áo, xé quần tưởng rằng đã là chuyện lớn, nay còn bị ném búa, đinh. May sao không ai bị thương và sau đó sự kiện vẫn diễn ra bình thường. Đây cũng là bài học lớn cho tôi, để sau này nhận lời ở những sự kiện có lực lượng bảo vệ đông đủ, chuyên nghiệp", nam ca sĩ bộc bạch.
Đây không phải là lần đầu tiên Châu Khải Phong bị khán giả quá khích tấn công trên sân khấu. Cách đây không lâu, khi đang biểu diễn ở một sự kiện tại TP.HCM, nam ca sĩ cũng bị một nhóm người nhào lên tiếp cận và đòi xé áo.
Để tránh tình huống nhạy cảm, giọng ca Ngắm hoa lệ rơi đã lùi vào hậu trường, đợi mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa mới trở ra, xin lỗi khán giả và tiếp tục màn trình diễn.
"Hơn 10 năm đi diễn, tôi gặp nhiều khán giả cuồng hơn. Tuy nhiên, điều đó xuất phát từ tình yêu của khán giả dành cho mình nên không có gì đáng trách cả. Tôi nghĩ rằng đã là nghệ sĩ thì mình phải làm quen với điều này và cần cư xử khéo léo để đẹp lòng đôi bên", anh nói.
Theo Tường Bách/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)