Thủy Tiên “bóc phốt” Công Vinh không biết đếm tiền, tặng vợ xong đòi lại

Google News

(Kiến Thức) - Trong clip mới nhất, Thủy Tiên tiết lộ Công Vinh không biết đếm tiền, mỗi lần đếm đều bị dư, vì thế khi tặng vợ tiền mừng sinh nhật, nam ca sĩ bị lố hơn 50 triệu.
 
 

Cách đây không lâu, Công Vinh tặng Thủy Tiên xấp tiền 100 triệu để mừng sinh nhật của nữ ca sĩ. Theo cựu cầu thủ, đây là tiền từ “quỹ đen” của anh. Mới đây, theo tiết lộ của Thủy Tiên, số tiền sinh nhật Công Vinh tặng bị dư đến hơn 50 triệu. Khi phát hiện mình bị lố, Công Vinh đã đòi lại số tiền thừa này.
"Anh Vinh có tật lúc nào đếm tiền cũng dư. Anh ấy không biết đếm tiền. Lần nào đếm tiền mang lên ngân hàng, họ cũng hỏi là sao anh đếm tiền dư hoài vậy? Mỗi cọc là 50 triệu mà không biết đếm sao lên đến 70 - 80 triệu”, Thủy Tiên kể trong clip “bóc phốt” Công Vinh mới nhất.
Thuy Tien “boc phot” Cong Vinh khong biet dem tien, tang vo xong doi lai
 Công Vinh tặng Thủy Tiên cọc tiền 100 triệu mừng sinh nhật.
Thuy Tien “boc phot” Cong Vinh khong biet dem tien, tang vo xong doi lai-Hinh-2
 Thủy Tiên tiết lộ Công Vinh đòi lại tiền thừa nhưng cô không đồng ý.
Nhân chuyện quà tặng trong ngày sinh nhật, khi được hỏi về muốn tặng quà gì, Công Vinh cho biết anh chỉ cần một bữa cơm rau. Quà cáp với Công Vinh không quan trọng bằng hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, cựu cầu thủ cho rằng nếu có quà thì vẫn tốt hơn.
Sau đó, Thủy Tiên trêu chọc sẽ tặng cho Công Vinh một rổ sâu trong ngày sinh nhật vì biết anh rất sợ loài vật này. Trong khi đó, bé Bánh Gạo - con gái của Thủy Tiên và Công Vinh gửi lời chúc sinh nhật bình an và sức khỏe đến Công Vinh.
Gần đây, Công Vinh và Thủy Tiên thường xuyên chia sẻ những câu chuyện đời thường cười ra nước mắt trong gia đình. Trong một clip, Thủy Tiên từng “giận tím người" vì nghĩ Công Vinh quên sinh nhật. Tuy nhiên, khi được chồng tặng quà “khủng” từ “quỹ đen”, nữ ca sĩ vô cùng hạnh phúc.
Trong một lần đi ăn tối ở nhà hàng 5 sao, Công Vinh không mang theo tiền mặt và nhờ Thủy Tiên thanh toán. Ngay lập tức, nữ ca sĩ "cà khịa" chồng rằng ai mời người đó trả tiền còn Công Vinh đáp lại: "Anh mời nhưng mà em trả".

Mời quý độc giả xem video "Thủy Tiên bóc phốt Công Vinh tặng vợ tiền, bị lố nên đòi lại tiền dư". Nguồn Facebook nhân vật


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)