Câu chuyện trái ngược với lời tố Nguyễn Thị Hà “giật chồng”

Google News

(Kiến Thức) - Một người phụ nữ tên H. tố Nguyễn Thị Hà là người thứ ba chen vào mối quan hệ giữa H. và anh T. Tuy nhiên, một người tự nhận là người thân anh T. lại tiết lộ câu chuyện trái ngược với lời tố.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Tiêu chuẩn đẹp của hoa hậu". Nguồn Youtube/vtc:
Nguyễn Thị Hà - người từng đoạt giải Thí sinh có mái tóc đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đang trở thành tâm điểm sau khi bị lộ ảnh làm đám cưới với một người đàn ông tên T. chỉ sau 2 tháng xuống tóc đi tu đồng thời bị tố là người thứ ba.
Cụ thể, một người phụ nữ tên H. tự nhận từng giúp đỡ Nguyễn Thị Hà thi nhan sắc cho biết Nguyễn Thị Hà đã chen vào mối quan hệ giữa cô và người đàn ông tên T. - cũng chính là bố của con trai cô.
Mới đây, một người tự nhận người thân của anh T. lại tiết lộ câu chuyện trái ngược với những lời tố Nguyễn Thị Hà là người thứ ba. Theo người này, Nguyễn Thị Hà và anh T. yêu nhau từ lâu còn cô H. là người trang điểm Nguyễn Thị Hà tại cuộc thi.
Khi đi Phú Quốc cổ vũ Nguyễn Thị Hà thi hoa hậu, anh T. có qua lại với cô H. khiến cô này có thai. Khi phát hiện sự thật, Nguyễn Thị Hà chia tay anh T. sau đó đi tu còn anh T. vẫn qua lại với cô H.. Cũng theo người thân của anh T., Nguyễn Thị Hà đã làm lễ hoàn tục và sau đó được anh T. cầu hôn.
Cau chuyen trai nguoc voi loi to Nguyen Thi Ha “giat chong”
Nguyễn Thị Hà lộ ảnh làm đám cưới và bị tố là người thứ ba.  Ảnh: FBNV
Cau chuyen trai nguoc voi loi to Nguyen Thi Ha “giat chong”-Hinh-2
 Một người tự nhận người thân anh T.
Cau chuyen trai nguoc voi loi to Nguyen Thi Ha “giat chong”-Hinh-3
 Chia sẻ của cô H.
Sau lời chia sẻ của người thân anh T., cô H. lên tiếng. Người phụ nữ này phân trần cô đến với anh T. và sinh con xuất phát từ tình yêu. Cô H. nói thêm tất cả chỉ là nạn nhân của thói trăng hoa của anh T. Về phía người đẹp Nguyễn Thị Hà, cô vẫn chưa lên tiếng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)