Cát Phượng nói lý do vẫn ở bên Kiều Minh Tuấn sau scandal

Google News

(Kiến Thức) - Sau ồn ào Kiều Minh Tuấn - An Nguy, Cát Phượng vẫn chọn ở bên tình trẻ. Mới đây, Cát Phượng lên tiếng về lý do thực sự không buông tay Kiều Minh Tuấn.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con". Nguồn Youtube/ BHDStar:
Mới đây, Kiều Minh Tuấn xin lỗi khán giả và nhà sản xuất phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” vì ồn ào tình cảm với An Nguy. Tuy nhiên, lời xin lỗi của Kiều Minh Tuấn lại vấp phải những ý kiến trái chiều. Giữa tâm bão của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng lên tiếng.
Trên trang cá nhân, Cát Phượng tiếp tục khẳng định không hề đứng sau chỉ đạo scandal của Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Nói về lý do vẫn còn ở bên Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng cho biết đó là vì tình người, tình nghĩa. “Khán giả quay lưng đã đành. Mọi người có thể bất tình nhưng Cát không thể bất nghĩa. Dù gì cũng 10 năm”, cô chia sẻ.
Cat Phuong noi ly do van o ben Kieu Minh Tuan sau scandal
 Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn. Ảnh: Lao động
Nói về Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng cho rằng điều quan trọng anh đã nhận sai, xin lỗi và sẵn sàng chịu trách nhiệm với những gì mình gây ra. “Tha lỗi hay không còn tùy vào cảm nhận của từng người. Nhưng dù sao Kiều Minh Tuấn cũng đã nói lên được lời xin lỗi từ đáy lòng”, cô nói.
Cát Phượng cũng bày tỏ quan điểm trước một số ý kiến cho rằng Kiều Minh Tuấn mất hết nên mới quay lại với cô. “Không bao giờ vì Cát Phượng quá hiểu cái tính của Kiều Minh Tuấn. Một khi đã muốn và đã thích thì trời cũng không cản được. Và Cát Phượng từng tuổi này cũng nhận biết được Kiều Minh Tuấn thật hay giả đối với mình”, Cát Phượng chia sẻ.
Cát Phượng cho rằng Kiều Minh Tuấn đã phạm phải sai lầm lớn nhưng sẽ sửa đổi và sẽ không bao giờ tái phạm. Cuối chia sẻ, Cát Phượng khẳng định sẽ cùng Kiều Minh Tuấn bước tiếp. Ở phần bình luận, đông đảo đồng nghiệp đã lên tiếng động viên Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn.
Cat Phuong noi ly do van o ben Kieu Minh Tuan sau scandal-Hinh-2
 Sao Việt động viên Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn. 
Trước đó, Kiều Minh Tuấn - An Nguy thừa nhận phim giả tình thật khi đóng chung phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”. Tuy nhiên, mới đây, anh khẳng định chỉ là say nắng bạn diễn. Ngoài đối mặt với làn sóng chỉ trích từ dân mạng, Kiều Minh Tuấn còn bị nhà sản xuất phim dọa khởi kiện.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)