Ký lên tranh, Đàm Vĩnh Hưng "xù lông" khi bị nói vô văn hóa

Google News

(Kiến Thức) - Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên ký tên lên bức tranh đấu giá từ thiện gây ồn ào dư luận. Trước những ý kiến trái chiều, Mr Đàm bức xúc lên tiếng.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem clip "Đàm Vĩnh Hưng thể hiện ca khúc Chờ đông". Nguồn VTC:
Giữa ồn ào ký tên lên bức tranh đấu giá từ thiện của họa sĩ Hứa Thanh Bình, Đàm Vĩnh Hưng vừa lên tiếng. Mr Đàm thừa nhận vì không hiểu về hội họa nên đã vô tư ký tên lên tranh trước sự gợi ý của vị mạnh thường quân mua bức tranh.
Thay mặt các nghệ sĩ, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời xin lỗi đến những người biết chơi tranh, đặc biệt là họa sĩ Hứa Thanh Bình. “Rất mong chú bỏ qua cho sự vụng dại này của tụi con. Người ta vẫn hay nói kẻ không biết là kẻ không có tội”, “ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ.
Ngoài gửi lời xin lỗi, Đàm Vĩnh Hưng còn bày tỏ sự bức xúc khi bị nói vô văn hóa. “Có phải quý vị đang tự tố cáo mình là những người có văn hóa khi biết xài những từ vô văn hóa như thế?
Quý vị đáng tuổi cha chú mà hành xử như vậy thì có thấy nó xứng với cái tầm của mình không. Tôi không muốn nhắc lại tên của bất kỳ ai vì tôi thấy không xứng đáng để tôi phải trọng nữa”, nam ca sĩ nói.
Ky len tranh, Dam Vinh Hung
Mr Đàm, Lệ Quyên ký tên lên tranh. Ảnh: Zing 
Đàm Vĩnh Hưng cũng cho hay khi bị xúc phạm, ai cũng có thể xù lông, thậm chí có thể đáp trả bằng những câu nặng nề hơn nhưng anh không làm như vậy. “Vì chúng tôi cũng nhận ra mình không am hiểu luật về tranh nên cũng cảm thấy thật tiếc cho việc ký tên đó.
Và điều quan trọng là chúng tôi không muốn mình sẽ bị đánh đồng giống như những vị đã lên tiếng rủa xả chúng tôi như thế”, anh giải thích. Cuối cùng, Mr Đàm mong sớm dừng ồn ào này.
Ngoài Đàm Vĩnh Hưng ký tên lên tranh, Lệ Quyên cũng làm điều này. Sau khi Mr Đàm lên tiếng, Lệ Quyên nhanh chóng bày tỏ ủng hộ chia sẻ của đàn anh.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)