Chi tiết hé lộ mối quan hệ sốc của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, một chi tiết được nhà sản xuất phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” chia sẻ đã hé lộ mối quan hệ của Cát Phượng với Kiều Minh Tuấn sau scandal nam diễn viên thừa nhận yêu An Nguy.
 

Sau khi thừa nhận mối quan hệ phim giả tình thật, Kiều Minh Tuấn và An Nguy hoàn toàn im hơi lặng tiếng. Thậm chí, khi bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” dọa kiện, cả hai vẫn không lên tiếng, chỉ có 2 người quản lý trả lời.
Đáng chú ý, theo lời của bà Dung Bình Dương chia sẻ trên Dân Việt, Cát Phượng - quản lý của Kiều Minh Tuấn đã lên tiếng xin lỗi bà thay cho tình trẻ đồng thời thừa nhận “lỗi thuộc về chồng em”.
Bà Dung Bình Dương còn cho hay: “Cát Phượng cũng khẳng định Kiều Minh Tuấn không hề yêu An Nguy. Tình cảm giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn hạnh phúc. Cát Phượng hứa sẽ công khai việc xin lỗi trước công chúng sau khi bộ phim chiếu xong”.
Dù Cát Phượng đến nay chưa có phát ngôn chính thức về mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn sau scandal, tuy nhiên, cách gọi Kiều Minh Tuấn là “chồng em” đã phần nào hé lộ mối quan hệ của cặp đôi chị em này dường như vẫn tốt đẹp.
Chi tiet he lo moi quan he soc cua Kieu Minh Tuan - Cat Phuong
 Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn. Ảnh: Vietnamnet
Chi tiet he lo moi quan he soc cua Kieu Minh Tuan - Cat Phuong-Hinh-2
 Bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”. Ảnh: Dân Việt
>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con". Nguồn Youtube/ BHD:
Về phía quản lý của An Nguy, người này chia sẻ trên Zing rằng khi nào kiện sẽ tính tiếp, còn bây giờ phía An Nguy không trả lời bất cứ thông tin gì liên quan đến phim hay Kiều Minh Tuấn.
Theo lời bà Dung Bình Dương, nếu Kiều Minh Tuấn và An Nguy không lên tiếng thì bà sẽ theo vụ kiện đến cùng. Trước đó, nhà sản xuất tỏ ra rất bức xúc vì cho rằng phim lỗ nặng sau khi hai diễn viên này thừa nhận yêu nhau, tạo làn sóng tẩy chay phim.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)