Ca sĩ Phương Thanh bức xúc khi bị lợi dụng tên tuổi đi lừa đảo

Google News

Phương Thanh đã lên tiếng cảnh báo cho bạn bè, khán giả cảnh giác khi bị bất kỳ cá nhân nào dùng tên tuổi của cô để mượn tiền trong thời gian này.

Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải dòng trạng thái cho biết cô đang bị một người quen mượn tên tuổi để đi lừa đảo. Cụ thể, Phương Thanh cho biết người lợi dụng tên tuổi của cô là quản lý cũ của một ca sĩ mà cô quen biết. Vì vướng nợ nần nên người này đã dùng tên Phương Thanh đi mượn tiền. Do đó, cô đã phải lên tiếng để thông báo cho bạn bè, khán giả nên cảnh giác trong thời gian này để tránh mất tiền oan.
Theo Phương Thanh, bản thân cô dù thiếu tiền cũng sẽ cầm cố nhà để vay tiền ngân hàng và không bao giờ đi mượn tiền bên ngoài để ảnh hưởng uy tín cá nhân.
Cụ thể, Phương Thanh viết: "Khi nào chính thức em ra mặt đi vay thì mới có chuyện để nói em nha. Tính em rất ít nói về tiền hay khoe tiền là vậy. Nghiệp lắm. Nghiệp em là nghiệp tiền, em hay bị mượn uy tín va danh để người ta dễ lừa đảo lắm, không được tin nha. Có mấy người bị Chanh khui ra rồi, chuyện người trong giới và ngoài giới lấy tên Chanh đi mượn tiền là Chanh xử lý xong mấy vụ rồi nhé. Trốn mất dép luôn".
Ca si Phuong Thanh buc xuc khi bi loi dung ten tuoi di lua dao
Chia sẻ của Phương Thanh trên trang cá nhân mới đây. 
Phương Thanh là một trong những nghệ sĩ hát nhạc pop-rock khá là nổi tiếng cùng chất giọng khàn lạ. Cô giờ đây không chỉ được biết tới như một ca sĩ thuộc hàng gạo cội mà còn là một diễn viên cải lương và còn là một diễn viên điện ảnh. Phương Thanh đã tham gia vào các vai phụ trong những bộ phim điện ảnh Khi đàn ông có bầu, Nụ hôn thần chết, Đẹp từng centimet, Hồn Trương Ba, da hàng thịt, Đẻ mướn, Giải cứu thần chết, Hot boy nổi loạn…
Đặc biệt là vai diễn thầy bói ở bộ phim Nụ hôn thần chết của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, cô đã đoạt được giải thưởng Cánh diều vàng cho hạng mục diễn viên phụ xuất sắc này. Với vai diễn cô gái điếm trong một bộ phim với đề tài đồng tính hot boy nổi loạn, cô đã vinh dự nhận giải nữ diễn viên phụ xuất sắc ở liên hoan phim Việt Nam lần 17.
Năm 2005, cô đã trở thành cái tên đã được nhắc tới trong nhiều tờ báo khi có con tuy nhiên chưa lập gia đình. Con gái của cô cũng lấy họ mẹ, cùng với cái tên Bùi Hà Nghi Phương. Phương Thanh đã gọi cha của đứa bé đó là “người đàn ông trong bóng đêm”, và đã tổ chức một chương trình ca nhạc cùng với cái tên này. Thông tin về người đàn ông trong bóng đêm ấy tới bây giờ vẫn chưa được tiết lộ.
Theo Phương Thảo/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)