Brad Pitt nhận tin cực vui trước lễ Giáng sinh

Google News

Hé lộ thông tin về bản thỏa thuận nuôi con mà Brad Pitt vừa đạt được sau 2 năm "chiến đấu" với Angelina Jolie.

Cách đây không lâu, truyền thông đã đồng loạt đăng tải thông tin Angelina Jolie và Brad Pitt đã đạt được thỏa thuận về quyền nuôi con mà không cần phiên xử tại tòa án.
Bản thỏa thuận này là kết quả cho sự tích cực và thỏa hiệp của cả hai sau khi cùng ngồi lại và nhìn nhận lại các vấn đề. Cả hai nhận ra rằng, mục đích của việc chia sẻ quyền nuôi con chính là mang đến cho các con của họ môi trường phát triển tốt nhất có cả cha và mẹ.
Brad Pitt nhan tin cuc vui truoc le Giang sinh
Tuy nhiên, về chi tiết của bản thỏa thuận thì không hề được công bố khiến rất nhiều người tò mò. 
Mới đây, một số thông tin hiếm hoi về bản thỏa thuận đã được hé lộ. Theo một nguồn tin thân thiết, trong bản thỏa thuận đã đề cập tới chuyện Brad Pitt có quyền tới thăm các con mà không cần có sự giám sát, anh cũng có thể tự do liên lạc với các con bằng điện thoại.
Không chỉ vậy, Brad Pitt có thể đưa các con đi chơi, đi du lịch, đưa con tới trường như một người bố bình thường. Ngoài ra, anh có quyền được tham gia bàn bạc trong các quyết định lớn dành cho con như đi du học xa trên cơ sở tôn trọng quyền của con.
Không chỉ vậy, các con của họ cũng có thể tới nhà Brad Pitt và ngủ lại nếu muốn.
Cũng theo nguồn tin này tiết lộ, Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ thông qua một ứng dụng về lịch trình trên đó cập nhật thông tin về các con để cả hai có thể nắm giữ mà không cần phải xin phép qua lại.
Brad Pitt nhan tin cuc vui truoc le Giang sinh-Hinh-2
 
Về phía mình, mới đây trên truyền thông, Angelina Jolie cũng tiết lộ về chuyện cô muốn trang bị kiến thức cơ bản cho sáu con về bạo lực tình dục.
Cô chia sẻ: "Tôi không chỉ nói chuyện với các con gái, mà còn ngồi lại với anh của chúng. Đây có lẽ là quan điểm khác biệt quan trọng đầu tiên. Không chỉ phụ nữ phải đối mặt với bạo lực tình dục, giải pháp có tác dụng với cả hai giới. Đàn ông và trẻ trai cũng là nạn nhân của những tội ác này".
Theo Pa Dun/Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)