Brad Pitt nói gì về tin đồn hẹn hò nữ giáo sư kém 12 tuổi

Google News

Đại diện phía Brad Pitt khẳng định mối quan hệ giữa anh và nữ giáo sư Neri Oxman chỉ là bạn bè. Kể từ khi ly hôn Brad Pitt thường xuyên vướng phải những tin đồn tình cảm.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim của Brad Pitt. Nguồn Youtube:
Mới đây, sau khi Brad Pitt và Angelina Jolie chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn, tin đồn nam tài tử 54 tuổi đang hẹn hò với tình mới đã rộ lên. Theo đó, nhiều nguồn tin cho rằng Brad Pitt đang tìm hiểu nữ giáo sư kiêm kiến trúc sư Neri Oxman kém 12 tuổi.
 Brad Pitt và Neri Oxman.
Tuy nhiên mới đây, đại diện của Brad Pitt đã khẳng định trên tạp chí Poeple họ chỉ là bạn bè và phủ nhận tin đồn hẹn hò.
Neri Oxman là giáo sư lại MIT, cô là người sáng lập và điều hành nhóm nghiên cứu thiết kế và kiến trúc môi trường tự nhiên, sinh học. Trong khi đó Brad Pitt đứng đầu Tổ chức từ thiện Make It Right, xây dựng nhà giá cả phải chăng cho những người có nhu cầu, Brad Pitt và Oxman đã gặp nhau trong một dự án làm cùng MIT.
Kể từ khi ly hôn Brad Pitt thường xuyên vướng phải những tin đồn tình cảm: Quay lại với vợ cũ Jennifer Lawrence, Sienna Mille,...tuy nhiên phía nam tài tử đều phủ nhận và cho biết hiện Brad chỉ muốn dành thời gian cho bản thân và các con.
Theo Linh Chi/ Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)