Brad Pitt bí mật đặt nhẫn để cầu hôn vợ cũ Jennifer Aniston?

Google News

Có tin đồn cho rằng Brad Pitt gặp nhà thiết kế đồ trang sức mà Jennifer Aniton rất yêu thích để đặt làm một chiếc nhẫn. Dường như nam tài tử đã sẵn sàng mọi thứ để chính thức quay lại với vợ cũ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Brad Pitt khẳng định chỉ mắng chứ không đánh con. Nguồn Youtube/ VTC14:
Mới đây, truyền thông Hollywood lại rúng động bởi hàng loạt tin đồn liên quan tới Jennifer Aniston và Brad Pitt. Cụ thể, hàng loạt các trang báo đã đưa tin về chuyện cặp vợ chồng một thời này đã quay lại với nhau sau 13 năm đường ai nấy đi. Trong số đó, tờ NI còn khẳng định rằng chuyện Jennifer Aniston và Brad Pitt quay lại với nhau đã được chuẩn bị từ khá lâu.
Brad Pitt bi mat dat nhan de cau hon vo cu Jennifer Aniston?
 Có tin đồn cho rằng Brad Pitt gặp nhà thiết kế đồ trang sức mà Jennifer Aniton rất yêu thích để đặt làm một chiếc nhẫn. Dường như nam tài tử đã sẵn sàng mọi thứ để chính thức quay lại với vợ cũ.
Thậm chí, dẫn theo một nguồn tin thân thiết, tờ NI còn tiết lộ Brad đã tự tay chuẩn bị một chiếc nhẫn đính hôn khủng dành cho Jennifer Aniston và sẽ cầu hôn trong nay mai. Theo tờ này, Brad Pitt đã thể hiện sự chân thành của mình bằng cách đặt làm một chiếc nhẫn hoàn hảo dành tặng Jennifer Aniston với sự giúp đỡ của nhà thiết kế trang sức hàng đầu và cũng là bạn tốt của anh - Sat Hari.
Lý do Brad chọn Sat Hari không chỉ cô ấy là bạn thân của anh, mà còn là một trong những nhà thiết kế đồ trang sức Jennifer rất yêu thích. "Brad có thừa khả năng mua một chiếc nhẫn kim cương đắt tiền, nhưng anh ấy thực sự muốn dành tặng cho Jennifer một chiếc nhẫn có ý nghĩa. Sat được đánh gia rất cao ở Hollywood, cô ấy là người kín đáo nên Brad hoàn toàn tin tưởng lựa chọn. Brad muốn mình không phạm sai lầm khi để Jennifer ra đi một lần nữa. Vì vậy anh ấy sẽ tạo ra một tuyệt phẩm để Jennifer không thể từ chối trở lại làm vợ mình", nguồn tin cho biết thêm.
Brad Pitt bi mat dat nhan de cau hon vo cu Jennifer Aniston?-Hinh-2
Brad Pitt đã hẹn gặp Sat Hari để đặt làm một chiếc nhẫn "có một không hai" dành tặng vợ cũ. 
Theo NW, Jennifer và Brad Pitt đã nói chuyện với nhau rất nhiều sau khi Brad Pitt chia tay Angelina Jolie. Sau tất cả, Brad Pitt đã nhận ra rằng Jennifer là người phụ nữ của cuộc đời mình và họ không muốn để tuột mất nhau một lần nữa. Trước những ồn ào từ dư luận, Brad Pitt và Jennifer Aniston đều từ chối trả lời truyền thông.
Cùng lúc đó, cũng theo một bản tin của tờ The Blast thì hiện tại Brad và Jen đang là bạn bè của nhau. Họ đã nói chuyện sau khi Jen chia tay chồng trẻ nhưng đó chỉ là cuộc nói chuyện của hai người bạn cùng đổ vỡ sau hôn nhân mà thôi.
Jennifer Aniston và Brad Pitt kết hôn vào năm 2000 và ly hôn sau 5 năm bên nhau. Sau khi chia tay Brad Pitt, Jennifer có nhiều cuộc tình chớp nhoáng khác. Tháng 8/2015, Jen kết hôn cùng nam diễn viên trẻ Justin Theroux. Tháng 2/2018, cả hai tuyên bố đã đường ai nấy đi.
Theo Ngọc Anh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)