Bỏ lại quá khứ mang tên Midu, Phan Thành chuẩn bị cưới vợ?

Google News

Trong khi Midu vẫn mải mê "thả thính" sau chia tay thì Phan Thành đã khiến dân tình bất ngờ khi bày tỏ muốn được "yên bề gia thất" ở tuổi 30.

Thời gian qua, Midu liên tục gây chú ý khi có những status sặc mùi thính. Đặc biệt hơn cả, mới đây cô đã đăng tải 1 bức ảnh xinh đẹp kèm theo dòng trạng thái ngôn tình: "Anh nói không thích đồ ngọt/ Sao anh lại thích tôi?/ Tôi nói không thích cafe/ Sao lại tương tư anh đến thế?" hay "Em không thích đăng ảnh đẹp/ Vì anh thích lôi thôi";..."
Tuy nhiên, trong khi hôn thê cũ đang mải mê đi thả thính thì Phan Thành lại liên tục bày tỏ khát khao về ngôi nhà và những đứa trẻ. Theo đó, nhìn bạn bè lần lượt có gia đình, thiếu gia đình đám Sài thành dặn lòng: "Chắc tôi cũng phải cố gắng để lấy lại bao lì xì của bạn".
Bo lai qua khu mang ten Midu, Phan Thanh chuan bi cuoi vo?
Trong khi Midu đang mải mê thả thính.... 

Bo lai qua khu mang ten Midu, Phan Thanh chuan bi cuoi vo?-Hinh-2
...thì Phan Thành lại bày tỏ khao khát muốn "yên bề gia thất" ở tuổi 30. 
Chia sẻ này của Phan Thành đã khiến dân tình đồn đoán anh sắp cưới vợ ở độ tuổi 30 sau bao chuyện ồn ào tình cảm. Thế nhưng, đó cũng chỉ là sự hoài nghi của người hâm mộ mà thôi còn thực hư thế nào thì chỉ Phan Thành mới rõ. Và hiện tại, anh cũng chưa lên tiếng về chuyện này.
Trước đó, Phan Thành và Midu được xem là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt. Cặp đôi chính thức công khai tình cảm và đính hôn vào cuối năm 2014 đồng thời lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015. Tuy nhiên không lâu sau đó, Phan Thành bị phát hiện có tình cảm ngoài luồng với hot girl Cà Mau - Thúy Vy. Một thời gian ngắn sau đó, Midu công khai từ hôn thiếu gia Phan Thành.
Bo lai qua khu mang ten Midu, Phan Thanh chuan bi cuoi vo?-Hinh-3
Phan Thành và Midu thời còn mặn nồng. 
Trong một lần trả lời báo chí, nữ diễn viên Cô nàng tóc rối khẳng định: "Không cần biết bạn trai mình là ai, đại gia - thiếu gia hay người không có gì trong tay cũng thế. Yêu thì yêu - không yêu thì chia tay. Sau chia tay, chúng ta có thể tự do đến với những mối tình khác. Hoặc nếu chúng ta sợ sự ràng buộc, hãy cứ sống độc thân và thoải mái tìm hiểu chẳng ai cấm cản".
Về phía Phan Thành, sau khi chia tay Midu thì anh đã có mối tình đẹp với tiểu thư Xuân Thảo. Tuy nhiên, cặp đôi cũng đã đường ai nấy đi sau 1 năm hẹn hò. Vì thế, nhiều người cho rằng Phan Thành là một chàng thiếu gia kém may mắn trong chuyện tình cảm.
Bo lai qua khu mang ten Midu, Phan Thanh chuan bi cuoi vo?-Hinh-4
Phan Thành có mối tình 1 năm với Xuân Thảo sau khi chia tay Midu. 
Thời gian gần đây, anh thường xuyên có những dòng trạng thái đầy tâm trạng cũng như thả thính trên mạng xã hội. Ngoài ra, Phan Thành còn bị bắt gặp âm thầm thả tim ảnh của tình cũ Midu khiến dân tình tinh rằng anh vẫn còn tình cảm với nàng. Thế nhưng, cả Phan Thành và Midu vẫn chưa từng một lần lên tiếng về những ồn ào này.
Theo Khánh My (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)