Nam ca sĩ “ở ẩn” sau vụ mượn nhà 100 tỷ để khoe của giờ ra sao?

Google News

Trong 6 năm sống ẩn dật từ scandal, nam ca sĩ từng đi làm phục vụ để trả nợ, kiếm tiền trang trải cuộc sống trước khi trở lại showbiz Việt.

Tùng Lâm từng được khán giả biết đến với danh hiệu Quán quân “Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2008” khi mới 16 tuổi. Tuy nhiên, tên tuổi anh lại chỉ được dư luận nhắc đến nhiều qua scandal khoe nhà trăm tỷ hồi đầu năm 2013.
Thời điểm đó, nam ca sĩ, diễn viên trẻ từng xuất hiện trên nhiều tờ báo, khoe về cơ ngơi tọa lạc tại trung tâm Quận 1, TP.HCM có giá lên đến 5 triệu đôla. Đáng chú ý, bên trong căn nhà đều là những cổ vật quý hiếm, đáng giá cả trăm tỷ.
Tuy nhiên, sau khi "khối tài sản khổng lồ" của Tùng Lâm được công khai trên mặt báo, nhiều khán giả, bạn bè thân thiết đã tỏ ra ngỡ ngàng, thậm chí châm biếm anh trên mạng xã hội.
Nam ca si “o an” sau vu muon nha 100 ty de khoe cua gio ra sao?
 
Sau lùm xùm, nam ca sĩ mới thừa nhận những thứ anh khoe trên truyền thông chỉ là tài sản của... ông bầu, còn gia đình anh chỉ có một căn nhà nhỏ cũ kỹ, đơn sơ ở một góc phố nhỏ tại phường Đáp Cầu, thành phố Bắc Ninh.
Sau lùm xùm phô trương mượn khoe nhà trăm tỷ, Tùng Lâm gần như rút hẳn khỏi showbiz Việt. Trải qua 6 năm sống ẩn dật, nam ca sĩ mới chính thức trở lại ca hát khi tham gia “Hãy nghe tôi hát” mùa 4 và lột xác bằng hình ảnh hoàn toàn mới.
Được biết, khi tham gia chương trình ”Hãy nghe tôi hát” mùa 4, Tùng Lâm nhận được khá nhiều lời khen từ BGK về giọng hát cũng như phong cách biểu diễn. Tuy nhiên, anh vẫn mang trong mình nhiều áp lực, mặc cảm bởi scandal nhà trăm tỷ.
Tùng Lâm cho biết, sau biến cố từ 6 năm trước, thỉnh thoảng anh vẫn đi hát ở các show diễn nhỏ, thậm chí có thời gian nam ca sĩ phải đi làm phục vụ để trả nợ, kiếm tiền trang trải cuộc sống. May mắn nhờ tích cóp và miệt mài làm việc, hiện tại, Tùng Lâm đã có cuộc sống thoải mái hơn từ chính đồng tiền mà anh kiếm được.
“Giờ tôi đã dần thoát khỏi mặc cảm vì scandal lớn thuở mới vào nghề, để chính thức trở lại nghệ thuật bằng các dự án dài hơi trong tương lai”, Tùng Lâm chia sẻ.
Tiết lộ về kế hoạch sắp tới, Tùng Lâm cho hay, dòng nhạc anh theo đuổi sẽ không quá trẻ trung, hiện đại như nhiều ca sĩ trẻ hiện nay. Thay vào đó, nam ca sĩ mong muốn thay đổi bản thân mình, thay đổi nghệ danh từ Đỗ Tùng Lâm sang Tùng Lâm từ năm 2019.
“Tôi mong rằng mọi người sẽ chỉ nhìn nhận tôi qua âm nhạc chứ không phải vì bất cứ điều gì. Sau khi tham gia cuộc thi, tôi sẽ cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc mới và có những dự án nghệ thuật dài hơi đến hết năm 2019. Mong khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ tôi trong lần trở lại này”, anh bày tỏ.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)