Bị fan mỉa mai “thành công mà ế chồng”, Midu nói gì?

Google News

Giữa hàng ngàn bình luận khen ngợi nhan sắc của Midu lại có một cư dân mạng chê bai người đẹp bị ế.

Midu là một trong những hotgirl đời đầu đến nay vẫn giữ được sức nóng với công chúng. Ngoài công việc kinh doanh thuận lợi, vô số tài sản giá trị, cô hiện là giảng viên một trường đại học nổi tiếng trên địa bàn TP.HCM. Sau cuộc tình không thành với thiếu gia Phan Thành, người đẹp gần như kín tiếng hơn về chuyện tình cảm cá nhân.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Midu đã khoe ảnh diện chiếc váy lụa 2 dây gợi cảm. Cô nàng trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn xinh đẹp, thần thái ngút ngàn. Bức ảnh lập tức nhận về bão like, comment đến từ người hâm mộ. Tuy nhiên, nổi bật trong số đó chính là bình luận của một tài khoản tên Q.Đ: "Cái của hàng ngàn người mơ ước cuối cùng vẫn ế chồng".

Bi fan mia mai “thanh cong ma e chong”, Midu noi gi?

Bi fan mia mai “thanh cong ma e chong”, Midu noi gi?-Hinh-2

Midu diện đầm lụa khiến bao người ngẩn ngơ nhưng lại bị một cư dân mạng chê ế

Trước bình luận mỉa mai của cư dân mạng này, Midu tiếp tục chọn cách im lặng, bỏ ngoài tai những lời bàn tán không hay về mình.

Còn nhớ trong bài phỏng vấn vào một tháng trước, Midu từng tiết lộ nếu không tìm được người tâm đầu ý hợp, cô sẽ sống độc thân cả đời: "Tôi muốn tìm một người mình yêu và người đó cũng yêu mình. Một người vừa đủ để mình muốn gắn bó nửa chặng đường còn lại của cuộc đời. Nếu người đó không đủ tốt, tôi nghĩ bản thân sống một mình cho khỏe, như hiện tại vậy đó, rất tốt và rất ổn.

Tôi nghĩ là điều cần thiết trong tình yêu ngoài việc hai người phải yêu nhau thì nó phải là sự chân thành và đạo đức. Hai yếu tố rất quan trọng. Tôi sẽ không đi cùng người không yêu mình, thiếu đạo đức, không chân thành".

Bảo Quỳnh (Theo Công lý & xã hội)

>> xem thêm

Bình luận(0)