Bị chê vì gầy tong teo, cắt tóc quá ngắn, H'Hen Niê nói gì?

Google News

"Tôi lên cân hay xuống cân đều khá nhanh. Hiện tại, tôi gầy đi do vừa bị ngộ độc thức ăn nhưng không quá gầy như trong bức ảnh đó", Hoa hậu H'Hen Niê nói.

>>> Mời quý độc giả xem video "H'hen Niê và khát vọng biến giấc mơ thành hiện thực". Nguồn VTV24:
Tối 2/4, gần 3 tháng sau đăng quang, Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện trong một sự kiện chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Vừa trải qua một cơn ngộ độc thức ăn phải nhập viện nhưng cô vẫn cố gắng trang điểm và ăn mặc chỉn chu để kịp tham dự sự kiện vào phút chót.
Ảnh gầy là do góc chụp, xương quai xanh quá rõ
Mặc dù vậy, khi Hoa hậu có mặt, cô cũng được mọi người chú ý và hỏi han vì thân hình hơi gầy so với thời điểm sau đăng quang. Sức khỏe của H'Hen Niê có nhiều cải thiện so với buổi sáng, cô vui vẻ đi quanh các bàn để trò chuyện cùng từng nhóm khách.
Nhưng cũng trong sự kiện, một bức ảnh chụp Hoa hậu từ góc nghiêng làm bùng lên tranh cãi về ngoại hình của cô. Một số ý kiến cho rằng H'Hen Niê trông quá gầy gò, tiều tụy và có phần xuống sắc so với thời điểm đăng quang.
 Hoa hậu H'Hen Niê từ góc chụp chính diện tại sự kiện.
Chiều 3/4, trả lời Zing.vn về tranh cãi này, Hoa hậu cho biết: "Tôi lên cân hay xuống cân đều rất nhanh nên mọi người thường dễ phát hiện ra thay đổi ở hình thể của tôi. Trong sự kiện tối qua, tôi vừa trải qua một đợt ngộ độc thực phẩm nên cân nặng giảm sút".
H'Hen Niê khẳng định việc giảm cân này không quá đáng lo và cô cũng không "tiều tụy" như cư dân mạng nghĩ. "Hình ảnh gầy gò trong bức ảnh được đăng lên mạng là do góc chụp, chứ tại sự kiện, mọi người đều thấy tôi không đến nỗi gầy như vậy mà vẫn có da thịt", Hoa hậu nói.
H'Hen Niê giải thích thêm, cô có xương quai xanh lộ rõ nên nếu nhìn qua ảnh thì thường gây cảm giác gầy hơn hình thể thật. Ngay cả khi còn trong cuộc thi và lúc mới đăng quang, cô có hình thể đầy đặn hơn hiện tại nhưng vì xương quai xanh lớn nên vẫn tạo ấn tượng là gầy gò.
Hình ảnh trên mạng từ góc chụp nghiêng khiến H'Hen Niê bị cho là có thân hình tiều tụy. Ảnh: FBNV. 
Hoa hậu khẳng định cô đang trong thời gian tập luyện để tăng cân và chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Sau khi đăng quang vào tháng 1, cô phải theo đuổi lịch trình hoạt động khá kín của một đương kim hoa hậu nên có ít thời gian chăm chút hình thể. Hiện tại, khi lịch trình đã "dễ thở" hơn, cô dồn sức lực để tập gym.
H'Hen Niê cho biết cô mới bắt đầu tập luyện được 1 tuần. Cô hy vọng sẽ tăng số đo vòng ba để có dáng vóc gợi cảm hơn. Hoa hậu cũng trấn an công chúng rằng hình thể cô rất dễ cải thiện nếu tập luyện chăm chỉ nên không cần phải lo lắng.
"Tôi tự tin với kiểu tóc ngắn mới dù gây tranh cãi"
Bên cạnh tranh cãi về hình thể, kiểu tóc mới của Hoa hậu H'Hen Niê trong sự kiện tối qua cũng là chủ đề bàn tán trên mạng hôm 3/4. Một số ý kiến cho rằng Hoa hậu không nên cắt tóc quá ngắn, khiến khuôn mặt cô trông xương hơn và khó tạo những kiểu tóc mới.
Nhưng ngược với sự e dè từ công chúng, H'Hen Niê lại thể hiện sự tự tin và ưng ý khi để kiểu tóc này.
Cô bộc bạch: "Tôi muốn mạo hiểm thử những kiểu tóc khác nhau nên việc cắt ngắn như thế này không khiến tôi phải suy nghĩ nhiều. Sáng nay, tôi cũng lên mạng và đọc khá nhiều bình luận của mọi người, có cả những lời chê. Tôi nghĩ đẹp hay xấu là gu của mỗi người, nhưng tôi vẫn tự tin với lựa chọn của mình".
hoa hau h'hen nie len tieng khi bi che gay tong teo, thieu suc song hinh anh 3hoa hau h'hen nie len tieng khi bi che gay tong teo, thieu suc song hinh anh 3hoa hau h'hen nie len tieng khi bi che gay tong teo, thieu suc song hinh anh 3
 Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu H'Hen Niê tại sự kiện hôm 2/4.
Với H'Hen Niê, kiểu tóc mới của cô dù rất ngắn nhưng vẫn là kiểu tóc của nữ giới, chứ không giống như undercut của nam giới đòi hỏi phải cạo nhiều hơn ở hai bên.
Hoa hậu cũng cho rằng trước đây cô là người mẫu tự do và cũng không phải là người của công chúng nên ngoại hình chưa có sự trau chuốt của một Hoa hậu. Sau khi đăng quang, cô dần làm quen với việc ngoại hình của mình thường được chú ý, đánh giá theo tiêu chuẩn Hoa hậu. Cô vẫn đang cố gắng hết sức để xây dựng hình tượng đẹp trong mắt công chúng.
Tối 2/4, Hoa hậu trở lại với phong cách gợi cảm khi diện váy xẻ sâu táo bạo của nhà thiết kế Đỗ Long, kết hợp với chất liệu xuyên thấu. Trước những bình luận cho rằng bộ váy quá sexy, Hoa hậu nói đây là thiết kế mà cô rất thích cũng như có phần cổ áo thể hiện được khí chất quyền lực của người mặc.
Hoa hậu H'Hen Niê và Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang tại sự kiện. 
BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng tiết lộ H'Hen Niê từng có những lúc khóc sau khi đăng quang vì "sức nặng" của vương miện. Tâm sự với Zing.vn, Hoa hậu cho biết "sức nặng" ở đây là những trọng trách, sứ mệnh của Hoa hậu mà cô gánh vác chứ không phải những lời chê hay bình luận trái chiều của dư luận.
Trở thành Hoa hậu, cô ý thức được rằng mình sẽ không thể làm hài lòng tất cả. Cô coi trọng ý kiến của mọi người về mình nhưng vẫn giữ được lòng tự tin để bước tiếp. Hiện tại, mục tiêu quan trọng của cô là cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018.
Theo Mi Ly/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)