Bất ngờ gia thế “Độc Nhãn Long” của Hoa hậu Nhật Bản

Google News

Hoa hậu Nhật Bản 2018 Kanako Date nổi tiếng không chỉ nhờ ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng mà còn nhờ dòng dõi đặc biệt của mình.

Bat ngo gia the “Doc Nhan Long” cua Hoa hau Nhat Ban
 Hoa hậu Nhật Bản Kanako Date là hậu duệ trực tiếp đời thứ 21 của Lãnh chúa Samurai Date Masamune. Ảnh: Istagram/kanakodante/Getty.
Theo AsiaOne, Hoa hậu Nhật Bản 2018 Kanako Date được phát hiện là hậu duệ trực tiếp đời thứ 21 của Date Masamune – lãnh chúa của một gia tộc samurai hùng mạnh thời phong kiến Nhật Bản.
Masamune là một nhà lãnh đạo, chiến binh huyền thoại nổi tiếng với biệt danh “Độc Nhãn Long”. Bản thân là chiến lược gia, ông đã lãnh đạo vùng đất nằm gần thành phố Sendai ngày nay thuộc tỉnh Miyagi cho đến khi qua đời vào năm 1636. Dựa trên các câu chuyện, tranh vẽ thời đó, ông đã mất đi một bên mắt do bệnh đậu mùa lúc còn nhỏ, dẫn đến biệt danh “Độc Nhãn Long” sau này.
Được biết, Hoa hậu Kanako Date nổi tiếng không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp mà nhờ tài năng xuất chúng. Cô có thể nói 6 ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Hàn, tiếng Italy và tiếng Nhật), biết bắn cung, trượt tuyết, bơi lội và chơi koto – một nhạc cụ dây của Nhật Bản.
Ngoài ra, Kanako – hiện đang là sinh viên luật năm thứ 4 – còn khá nổi tiếng với tài năng ca hát. Trong vòng thi tài năng của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018, Kanako đã khiến khán giả và ban giám khảo choáng ngợp khi trình bày “Vissi d'Arte” – một đoạn đơn ca nữ nốt cao (soprano aria) từ chương 2 bản opera “Tosca” của Giacomo Puccini”. Màn trình diễn này đã đem về chiến thắng vòng thi và một suất thẳng vào vòng trong cho đại diện của Nhật Bản.
Dự kiến vào ngày mai (8.12), Hoa hậu Nhật Bản Kanako Dante sẽ tranh tài cùng với đại diện đến từ Philippines Katarina Rodriguez để gành danh hiệu Hoa hậu Thế giới 2018.
Theo Tiểu Đào/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)