Điểm danh loạt hoa hậu "ngã vật bất tỉnh" ngay lúc đăng quang

Google News

Giây phút các tân hoa hậu ngất lịm và ngã vật trên sân khấu khiến không khí đăng quang trở nên hỗn loạn. Mới nhất là tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018.

Miss Grand International 2018 - Clara Sosa
Diem danh loat hoa hau
Clara Sosa lăn đùng bất tỉnh khi được thông báo trở thành tân hoa hậu.
Tối 25/10, chung kết Miss Grand Internationnal - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Paraguay - Clara Sosa. Tuy nhiên, sự cố hi hữu đã xảy ra khi vừa được xướng tên thì tân hoa hậu lăn đùng bất tỉnh trên sân khấu trước sự hoang mang của hàng triệu khán giả.
Tân hoa hậu người Paraguay ngất lịm gần 2 phút và chỉ tỉnh lại sau khi được ê-kíp của cuộc thi chăm sóc tại hiện trường. Sau khi ổn định được cảm xúc, Clara Sosa đã tiến lên phía trước nhận vương miện với gương mặt nhợt nhạt.
Miss Universe 2006 - Zuleyka Rivera
Hoa hậu Hoàn vũ 2006 là mùa thi đáng nhớ nhất nhì trong lịch sử với chiến thắng thuộc về người đẹp Puerto Rico - Zuleyka Rivera. Khi được xướng tên là chủ nhân vương miện, Zuleyka vô cùng xúc động. Cô bật khóc không thôi khiến cánh thợ ảnh không thể ghi lại khoảnh khắc đẹp.
Diem danh loat hoa hau
Zuleyka bất tỉnh tại hiện trường.
Tuy nhiên không may cho Zuleyka khi buổi họp báo đăng quang vừa kết thúc cũng là lúc tân hoa hậu ngất xỉu. Lảo đảo trên đôi giày cao gót, mỹ nhân Puerto Rico bất ngờ ngã gục tại hiện trường. Người trợ lý nhanh chóng đỡ lấy Zuleyka và hét toáng lên tìm nhân viên y tế.
Nguyên nhân khiến hoa hậu ngất xỉu là do sức nóng tại sân khấu. Bên cạnh đó, việc mặc trên người chiếc váy quá nặng làm bằng 100% kim loại cũng được cho là lý do gây ra sự cố hi hữu.
Miss France 1989 - Peggy Zlotkowski
Diem danh loat hoa hau
Màn ngất xỉu đi vào lịch sử của Hoa hậu Pháp 1989.
Có lẽ màn đăng quang "so deep" nhất sẽ thuộc về Hoa hậu Pháp 1989 - Peggy Zlotkowski. Khi được gọi tên cho danh hiệu cao nhất, Peggy lăn đùng ngất xỉu trên sân khấu. Tuy nhiên chỉ 1 giây sau, cô tỉnh lại và tươi cười nhận vương miện như bình thường.
Theo Tú / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)