Hôn nhân tan vỡ của vợ chồng Phạm Quỳnh Anh khi nào mới kết thúc?

Google News

Cuối tháng 10/2018, cặp đôi chính thức xác nhận ly hôn sau hơn 1 năm ly thân, những tưởng mọi chuyện đã dừng lại thì mới đây việc Bảo Anh - bị đồn là người thứ 3 lại “viết tiếp” câu chuyện, làm dấy lên rất nhiều đồn đoán.

Tin đồn Bảo Anh là người thứ 3 bắt đầu từ đâu?
Mới đây, khi tung bằng chứng chứng minh không liên quan đến đổ vỡ hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy, chính Bảo Anh cũng đưa ra thắc mắc: “Sao các bạn khẳng định Bảo Anh là nguyên nhân gây ra sự tan vỡ của gia đình anh Quang Huy và chị Phạm Quỳnh Anh?”
Tin đồn hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy rạn nứt bắt đầu xuất hiện từ giữa năm 2017 khi cả hai không còn thường xuyên tương tác trên trang cá nhân. Đáng chú ý, giữa tin đồn, trên một số diễn đàn bàn chuyện showbiz có đăng tải thông tin nguyên nhân tan vỡ giữa Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy là do sự xuất hiện của người thứ ba, là một nữ ca sĩ trẻ có tiếng trong showbiz. Cô gái bị nghi có tên viết tắt là “B.A”.
Ngay lập tức, Bảo Anh bị dân mạng đưa “vào vòng nghi vấn” cùng những bằng chứng đáng ngờ. Theo đó, Bảo Anh tưởng chừng như không liên quan gì đến Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy lẫn Wepro lại nhiều lần hợp tác và xuất hiện trong các buổi tiệc đặc biệt.
Năm 2013, vợ chồng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy tổ chức buổi gặp gỡ và giao lưu với fan mừng sinh nhật lần thứ 29 của giọng ca “Người dưng ngược lối”. Người có mặt trong buổi tiệc này không ai khác chính là Bảo Anh. Trong ngày sinh nhật, Bảo Anh tặng một bó hồng cho “bà mẹ một con” và không quên chụp ảnh thân thiết với đàn chị.
Hon nhan tan vo cua vo chong Pham Quynh Anh khi nao moi ket thuc?
 
Năm 2016, Bảo Anh là một trong các ca sĩ hợp tác cùng Wepro trong chương trình âm nhạc xuyên Việt. Trên Instagram Quang Huy theo dõi Bảo Anh nhưng lại không theo dõi Phạm Quỳnh Anh.
Đỉnh điểm là bức ảnh Phạm Quỳnh Anh selfie còn phía xa là hình ảnh Quang Huy bên cạnh Bảo Anh.
Bên cạnh đó, khán giả đã nhận ra chủ nhân ca khúc "Sống xa anh chẳng dễ dàng" và Phạm Quỳnh Anh đã chính thức hủy kết bạn trên trang cá nhân dù trước đó cả hai từng thân thiết.
Đang quá đà?
Sau những ồn ào của cuộc hôn nhân không trọn vẹn, Phạm Quỳnh Anh đã có cuộc "tổng tấn công" trở lại showbiz khi liên tục ra sản phẩm mới và xuất hiện nhiều hơn ở các chương trình biểu diễn ca nhạc. Nhiều khán giả đồng cảm cho rằng sau cuộc tình kéo dài 16 năm không thể cùng nhau đi hết cuộc đời, Phạm Quỳnh Anh chỉ biết lấy âm nhạc làm niềm vui trong cuộc sống, quên đi những vết thương lòng.
Mới đây, tham gia một buổi biểu diễn ở TP.HCM, Phạm Quỳnh Anh có dịp thể hiện lại bản hit đình đám một thời "Không đau vì quá đau". Tuy nhiên, trong khi đang biểu diễn ca khúc này, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ dừng lại và hỏi khán giả: "Mọi người có biết ca khúc này do ai sáng tác không?". Trong khi nhiều người đoán đây là một nhạc phẩm của Hamlet Trương thì Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ, bài hát này là sáng tác của nhạc sĩ Quang Huy đã dành tặng cho cô năm xưa.
"Bài hát này do anh Quang Huy viết tặng cho chị. Hình như có điềm hay sao vậy đó, tự nhiên viết tặng trước bài này, mà còn là bài hát đầu tiên viết tặng trong sự nghiệp solo của chị nữa cơ." - Phạm Quỳnh Anh nói.
Hon nhan tan vo cua vo chong Pham Quynh Anh khi nao moi ket thuc?-Hinh-2
Phạm Quỳnh Anh trong buổi chia sẻ về MV mới. 
Dự án âm nhạc Lam Phương dù không thành công về mặt chuyên môn nhưng sau chuyện hôn nhân cũng ít nhiều thu hút sự quan tâm, đồng cảm. Mới đây, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh gây chú ý khi cho ra mắt MV “Cây xương rồng mạnh mẽ”. Trong sản phẩm âm nhạc lần này, Phạm Quỳnh Anh còn chia sẻ cách dạy con của mình. Không phải một cô gái yếu đuối trong âm nhạc, bà mẹ 2 con Phạm Quỳnh Anh tiết lộ mà cô có cách dạy con khá cứng rắn.
Tuy nhiên, sau khi Bảo Anh “khơi” lại chuyện cũ, cũng không ít người đặt hoài nghi: “Tôi chỉ có một thắc mắc là sao tự dưng Phạm Quỳnh Anh lại nổi lên như cồn thế kia - sau một thời gian quá dài im hơi lặng tiếng? Trong khi đó ngoài kia tất cả các ca nghệ sĩ ngoài kia thi nhau làm MV? Rồi bỗng dưng ồn ào chuyện gia đình, tên tuổi chị lại sáng lóe lên. Còn chuyện Bảo Anh, nếu thực sự Bảo Anh có giật chồng đi nữa thì Phạm Quỳnh Anh nói thẳng luôn chứ mắc gì úp mở cho thiên hạ đồn tới đồn lui? Không chừng vài ba năm sau lại có title: Tái hợp. Tất cả chỉ là drama!”
Chưa biết câu chuyện này sẽ đi đến đâu nhưng xem chừng khán giả đang bắt đầu không hài lòng khi người trong cuộc hết lần này đến lần khác đem chuyện buồn ra “tâm sự”. “Chuyện bắt đầu từ giữa năm 2017 mà đến tận cuối năm 2018 vẫn còn “trình chiếu”. Có phần dài tập như drama An nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vậy” - một khán giả thẳng thắn nhận xét.
Theo Ngọc Mai/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)