Bằng chứng Hải Tú "nhúng tay" vào chuyện tình của Sơn Tùng từ lâu

Google News

Mới đây, cư dân mạng đã đào lại instagram cá nhân của Hải Tú và phát hiện ra sự thật vô cùng bất ngờ.

Chuyện tình tay ba giữa Hải Tú, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong nhiều ngày qua. Sau 8 năm bên nhau, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chính thức "đường ai nấy đi". Dù người trong cuộc không trực tiếp lên tiếng nhưng netizen liên tục phát hiện ra nhiều chi tiết chứng minh mối quan hệ này đã đi đến hồi kết.
Mới đây, cư dân mạng đã đào lại tài khoản instagram phụ của Hải Tú. Đây là tài khoản được cô nàng sử dụng chỉ với mục đích đăng tải những hình ảnh mang tính chất nghệ thuật. Tuy nhiên, netizen nhanh chóng phát hiện ra điểm lạ trong tài khoản này. Cụ thể, vào năm 2017, Sơn Tùng MTP đã đăng tải tấm ảnh được cắt từ một bộ phim nổi tiếng của Nhật Bản kèm dòng caption với nội dung review phim và bày tỏ quan điểm về tình yêu. Ngay sau đó, Hải Tú đã có động thái đăng lại tấm hình của Sơn Tùng. Đáng chú ý, nữ diễn viên còn kèm theo dòng trạng thái bằng tiếng Nhật với nội dung: "Tôi của ngày mai, hẹn hò với anh của ngày hôm qua".
Bang chung Hai Tu
Hình ảnh được Sơn Tùng đăng tải từ năm 2017 kèm dòng caption cực mùi mẫn khi nói về tình yêu. 
Không khó để nhận ra điểm đặc biệt trong dòng trạng thái của Hải Tú. Cách đây khá lâu, Sơn Tùng MTP từng gây tiếng vang lớn trong thị trường âm nhạc với MV Em của ngày hôm qua. Từ thời điểm ra mắt MV cho đến hiện tại, tên tuổi của nam ca sĩ vẫn luôn gắn liền với bản hit đình đám này. Động thái của Hải Tú khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì cho rằng cô nàng đã có ý định làm "trà xanh" từ lâu.
Bang chung Hai Tu
Hải Tú cũng có động thái gây sốc khi đăng lại ảnh của Sơn Tùng và dòng caption với nhiều ẩn ý về nam ca sĩ. 

Bang chung Hai Tu
Hình ảnh của Sơn Tùng MTP vào thời điểm ra mắt MV Em của ngày hôm qua. 



Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)