Sơn Tùng M-TP khoe loạt thành tích của MV “Chúng ta của hiện tại”

Google News

(Kiến Thức) - Vừa ra mắt, MV “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng M-TP nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều khán giả.
 

Tối ngày 20/12, Sơn Tùng M-TP trình làng MV “Chúng ta của hiện tại”. Ca khúc mới là một bản Pop/R&B có phần điệp khúc khá dễ nhớ. Đáng chú ý, MV có thời lượng lên đến 14 phút 50 giây, được xem là MV dài nhất mà nam ca sĩ gốc Thái Bình từng ra mắt.
Trong MV “Chúng ta của hiện tại”, Sơn Tùng M-TP hóa thân một thiếu gia xã hội đen. Anh đem lòng yêu con gái của một chủ tiệm cơm. Khi tình yêu mới bắt đầu cũng là lúc đôi uyên ương phải chia xa. Cuối MV là một cái kết mở.
Đóng cặp với Sơn Tùng M-TP trong “Chúng ta của hiện tại” là Hải Tú. Cô vốn là một diễn viên độc quyền trong công ty của nam ca sĩ. Vài tháng trước, Hải Tú đã được giới thiệu với công chúng.
Son Tung M-TP khoe loat thanh tich cua MV “Chung ta cua hien tai”
 Sơn Tùng M-TP trong MV mới. Ảnh: Vietnamnet
Son Tung M-TP khoe loat thanh tich cua MV “Chung ta cua hien tai”-Hinh-2
 Hải Tú. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam
Ngay khi ra mắt, MV mới của Sơn Tùng M-TP nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều khán giả. Nam ca sĩ gốc Thái Bình khoe sản phẩm đạt một số thành tích như 1,5 triệu lượt xem công chiếu, 4 triệu lượt xem sau 1 giờ phát hành, 5.7 triệu lượt xem sau 2 giờ phát hành.
Hiện tại, sau 13 giờ phát hành, “Chúng ta của hiện tại” cán mốc 9,4 triệu lượt xem, lọt top 1 trending Youtube.
Theo Nông nghiệp Việt Nam, về số liệu công chiếu thời gian thực, MV của Sơn Tùng M-TP sánh ngang MV ON (BTS), cùng đạt thứ hạng thứ 6 trong Top MV có lượt xem công chiếu nhiều nhất thế giới.
5 tháng trước, Sơn Tùng M-TP ra mắt MV “Có chắc yêu là đây”. Sản phẩm này cũng đoạt một số thành tích ấn tượng.

Xem MV "Chúng ta của hiện tại". Nguồn Youtube Sơn Tùng M-TP.

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)