Á hậu rời Hong Kong sau bê bối ngoại tình với chồng diva

Google News

Á hậu Hong Kong Hoàng Tâm Dĩnh vừa rời khỏi Hong Kong. Cô hiện sống tạm ở Los Angeles (Mỹ).

HKChannel đưa tin tối 25/4 (theo giờ địa phương), Á hậu Hong Kong 2012 Hoàng Tâm Dĩnh xuất hiện cùng một người bạn tại khu vực sân bay ở Los Angeles (Mỹ). Hoàng Tâm Dĩnh đã lặng lẽ rời Hong Kong sau 10 ngày vướng bê bối ngoại tình với chồng diva Trịnh Tú Văn.
Phóng viên có mặt ở Los Angeles cho biết Hoàng Tâm Dĩnh mặc đồ kín, đeo khẩu trang và đội mũ. Cô tỏ ra mệt mỏi sau nhiều tiếng đồng hồ ngồi trên máy bay. Đối diện những câu hỏi về việc rời Hong Kong sau bê bối, chuyện tình cảm hiện tại với Mã Quốc Minh, Hoàng Tâm Dĩnh chỉ cúi đầu từ chối trả lời.
A hau roi Hong Kong sau be boi ngoai tinh voi chong diva
 Hoàng Tâm Dĩnh vừa tới Mỹ sau bê bối ngoại tình.
Hoàng Tâm Dĩnh và người bạn đi cùng sau đó lên một chiếc xe taxi ra về.
Một số nguồn tin cho hay Mã Quốc Minh dù còn thương yêu bạn gái nhưng không thể chấp nhận chuyện bị phản bội. Anh đã tạm ngừng liên lạc với Hoàng Tâm Dĩnh những ngày qua. Đài TVB cũng hủy bỏ các dự án phim có tên Hoàng Tâm Dĩnh. Sự nghiệp của nữ nghệ sĩ sinh năm 1989 rơi vào khủng hoảng trầm trọng.
Hoàng Tâm Dĩnh sinh năm 1989 tại Hong Kong. Cô ký hợp đồng với TVB sau khi đoạt giải Á hậu Hong Kong năm 2012. Những bộ phim đáng chú ý của cô có Cung tâm kế 2, Dĩ hòa vi quý.
A hau roi Hong Kong sau be boi ngoai tinh voi chong diva-Hinh-2
Mọi lịch trình công việc của Á hậu Hong Kong 2012 trong năm 2019 đã bị hủy bỏ. 
Hôm 16/4, Apple Daily đăng tải clip cô và Hứa Chí An ôm hôn trên xe taxi. Bê bối ngoại tình với tài tử có vợ khiến Hoàng Tâm Dĩnh đối diện làn sóng chỉ trích ở Hong Kong.
Ngày 18/4, Hoàng Tâm Dĩnh đã gửi lời xin lỗi chính thức trên Instagram. “Là lỗi của tôi, tôi thành thật xin lỗi. Sự việc vừa qua rất khó để tha thứ. Tôi xấu hổ, ân hận và không biết nói gì hơn là lời xin lỗi sâu sắc”, cô viết.
“Phạm lỗi lầm lớn như vậy, tôi không biết sẽ đối mặt theo cách nào với gia đình, với Mã Quốc Minh, công ty và bạn bè. Tôi không mong nhận được sự tha thứ của mọi người nhưng hy vọng mọi người đừng chỉ trích những người liên quan tới tôi. Tôi sẵn sàng chịu mọi hậu quả vì sai lầm của mình”, cô viết.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)