Phát hoảng hôn phu đáng tuổi ông nội của Á hậu Hong Kong

Google News

Hà Diễm Quyên - Á hậu Hong Kong 2014 đã đăng kí kết hôn với doanh nhân Ngô Chí Thành. Ông xã hơn Hà Diễm Quyên 40 tuổi và là tỷ phú sòng bài ở Macao.

Mới đây, báo chí xứ Cảng thơm đưa tin Á hậu Hong Kong 2014 - Hà Diễm Quyên đã đăng kí kết hôn với doanh nhân thành đạt Ngô Chí Thành. Được biết, hiện hai người đang chung sống cùng nhau trong một biệt thự sang trọng.
 Á hậu Hong Kong 2014 Hà Diễm Quyên đã đăng kí kết hôn với doanh nhân Ngô Chí Thành. Ông xã hơn Hà Diễm Quyên 40 tuổi và là tỷ phú sòng bài ở Macao.
Ngô Chí Thành hơn Hà Diễm Quyên 40 tuổi. Ông là CEO của một công ty kinh doanh sòng bài lớn ở Macao. Ngoài ra, Ngô Chí Thành từng chi hơn 70 triệu HKD (khoảng hơn 205 tỷ đồng) để mua trang trại sản xuất rượu vang cao cấp ở Pháp.
Hà Diễm Quyên quen biết La Chí Thành vào năm 2014 khi tham gia sự kiện của công ty sòng bài. Mặc cho khoảng cách tuổi tác lớn, hai người nhanh chóng trở thành một cặp và đã hẹn hò được hơn 3 năm.
 Đơn thông báo kết hôn của Hà Diễm Quyên và Ngô Chí Thành.
Mới đây, Hà Diễm Quyên đã lên tiếng xác nhận về thông tin đăng kí kết hôn với đại gia Ngô Chí Thành. Tuy nhiên, cô từ chối trả lời khi được hỏi về khoảng cách tuổi tác quá lớn của ông xã.
 Hà Diễm Quyên giành giải Á hậu Hong Kong 2014.

 Hà Diễm Quyên trong phim Thâm cung kế.
Hà Diễm Quyên sinh năm 1991 trong một gia đình giàu truyền thống học hành. Cô từng tốt nghiệp loại xuất sắc khoa Luật, đại học Hong Kong. Sau khi giành giải Á hậu Hong Kong 2014, Hà Diễm Quyên lấn sân showbiz, về đầu quân cho đài TVB. Tuy nhiên, sau hơn 3 năm cố gắng, cô vẫn không có bước tiến đáng kể nào trong sự nghiệp. Người đẹp chủ yếu chỉ được đóng vai phụ. Tác phẩm gần đây của cô là Thâm cung kế.
Theo Hani/Báo Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)