Á hậu 9X Hong Kong ngượng khi xuất hiện bên chồng U70

Google News

Á hậu Hong Kong Hà Diễm Quyên tỏ vẻ khó chịu khi bị các tay săn ảnh chụp hình. Chồng cô, doanh nhân Ngô Chí Thành, chủ động đeo khẩu trang né tránh sự chú ý.

Ifeng đưa tin Ngô Chí Thành và Á hậu Hong Kong 2014 Hà Diễm Quyên đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn hồi đầu tháng 7. Hai người chưa lên kế hoạch cho lễ cưới nhưng sớm dọn về sống chung. Hôm 13/7, Hà Diễm Quyên cùng mẹ ruột bị bắt gặp đi mua sắm với doanh nhân 67 tuổi tại một siêu thị ở Hong Kong.
 Á hậu Hong Kong (giữa) bên mẹ và chồng đại gia.
Phóng viên có mặt cho biết Ngô Chí Thành mặc áo phông trắng, quần đen và đeo khẩu trang. Bên cạnh ông, Hà Diễm Quyên trang điểm nhẹ nhàng đi cùng mẹ.
“Mẹ Hà Diễm Quyên khá trẻ so với tuổi. Hai người đi cạnh nhau như chị em. Trong khi đó, chồng Hà Diễm Quyên lại bị nhận xét già nua với mái tóc bạc gần hết. Hình ảnh ba người đi bên nhau gây sự chú ý với những người xung quanh”, Ifeng cho hay.
Phóng viên cho biết á hậu 27 tuổi ngượng ngùng khi mọi người chú ý. Cô cúi mặt và vội vàng ra xe tránh sự dòm ngó.
Cô vội vàng ra về khi phát hiện bị chụp hình.
“Cô ấy không thoải mái khi bị chê cười chuyện kết hôn với người đàn ông hơn 40 tuổi. Những ngày qua, Hà Diễm Quyên còn không muốn đọc những tin tức liên quan đến mình”, nguồn tin thân cận của On tiết lộ.
Hà Diễm Quyên sinh năm 1991, tốt nghiệp Đại học Hong Kong. Cô từng đoạt giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2014. Ngay sau đó, cô chính thức ký hợp đồng với TVB và tham gia các phim như Thiên mệnh, Cung tâm kế 2.
Hình ảnh ba người gây chú ý. Đây là lần đầu Hà Diễm Quyên xuất hiện bên chồng sau tuyên bố kết hôn. 
Ngô Chí Thành quen Hà Diễm Quyên năm 2014 qua sự giới thiệu của bạn bè. Họ sống chung như vợ chồng suốt ba năm qua. Mối quan hệ giữa chân dài Hong Kong và triệu phú 67 tuổi nhận được sự ủng hộ của gia đình người đẹp. Nguồn tin cho biết mẹ Hà Diễm Quyên là người thúc giục con gái kết hôn với đại gia đáng tuổi ông.
Theo On, Ngô Chí Thành là giám đốc một sòng bạc lớn ở Macau. Ông là người có thế lực, giàu có và độc thân. Năm 2017, ông còn bỏ ra khoản tiền lớn để mua lâu đài ở Pháp, phục vụ cho kế hoạch sản xuất rượu vang.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)