5 nữ diễn viên đang phủ sóng màn ảnh Việt

Google News

Phương Oanh, Nhã Phương, Thúy Ngân xuất hiện liên tục trên sóng truyền hình qua bộ phim "Hương vị tình thân" và "Cây táo nở hoa".

Phương Oanh

Phương Oanh hiện là một trong những gương mặt quen thuộc nhất trên sóng truyền hình. Nữ diễn viên xuất hiện liên tục trong các dự án như Cô gái nhà người ta, Những ngày không quên, Lựa chọn số phận.

Cuối 2020, Phương Oanh thông báo tạm dừng đóng phim để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, đến 2021, khán giả tiếp tục thấy cô đảm nhận vai nữ chính. Nữ diễn viên có phim Hương vị tình thân đang lên sóng. Hương vị tình thân đã bước sang phần 2 nhưng gây nhiều tranh luận về thời lượng phát sóng, nội dung. Phương Oanh khi đảm nhận vai nữ chính Nam cũng nhận ý kiến trái chiều về diễn xuất và trang phục. Vừa qua, Phương Oanh thông báo rút tên không tham gia tranh giải VTV Awards. Nữ diễn viên cho biết cô đưa ra quyết định từ khi giải chuẩn bị khởi động.

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-2

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-3

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-4

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-5

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-6

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-7


Khả Ngân

Khả Ngân trở lại sóng truyền hình với dự án 11 tháng 5 ngày. Cô đảm nhận vai nữ chính Tuệ Nhi, một tiểu thư nhà giàu, tính cách đỏng đảnh, ương bướng và có phần ích kỷ. Dịp đầu năm, Khả Ngân đảm nhận vai chị em song sinh Quỳnh - Chi trong Hoa nở trong nắng. Trong những tập đầu của 11 tháng 5 ngày, vai diễn của Khả Ngân bị phản ứng. Công chúng cho rằng tính cách nhân vật đáng trách hơn đáng thương. Về phần diễn xuất, Khả Ngân tiến bộ so với những bộ phim trước đó. Nữ diễn viên diễn tự nhiên và linh hoạt hơn. Tuy nhiên, Khả Ngân bị hạn chế về đài từ, lời thoại chưa bộc lộ rõ cảm xúc, đôi chỗ không kiểm soát được tốc độ dẫn đến khó nghe rõ lời.

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-8

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-9

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-10

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-11

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-12

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-13

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-14


Quỳnh Kool

Việc góp mặt trong loạt phim nổi tiếng như Quỳnh búp bê, Nàng dâu order, Nhà trọ Balanha, Đừng bắt em phải quên, Hướng dương ngược nắng giúp Quỳnh Kool nổi tiếng hơn. Với ngoại hình sáng, diễn xuất khá tốt, Quỳnh Kool được đánh giá là gương mặt tiềm năng của lứa diễn viên 9X. Dự án gần nhất Quỳnh Kool tham gia là Hãy nói lời yêu. Phim lên sóng từ tháng 5 đến giữa tháng 8. Nữ diễn viên đảm nhận vai nữ chính My, một cô gái mạnh mẽ, trải qua nhiều sóng gió. Quỳnh Kool đã thể hiện chân thực mọi diễn biến, cảm xúc của My, từ sự ngây thơ, trong sáng đến lúc trưởng thành, chín chắn hơn. Đây là vai diễn giúp Quỳnh Kool xóa bỏ định kiến hot girl đóng phim.

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-15


5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-16

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-17

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-18

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-19

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-20

Nhã Phương

Hiện tại, Cây táo nở hoa là dự án phim ở miền Nam được đông đảo khán giả quan tâm. Sau những tranh cãi về diễn xuất, Nhã Phương đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt khi vào vai Báu của Cây táo nở hoa. Tính cách các nhân vật và nội dung phim dần gây tranh luận ở những tập sau nhưng không thể phủ nhận Nhã Phương diễn tốt. Ban đầu, vai Báu qua thể hiện của Nhã Phương là cô gái vừa đáng thương lại đáng trách. Báu đồng bóng, không việc làm, suốt ngày lêu lổng. Những tập gần đây, Báu gây ức chế. Công chúng chỉ trích Báu ích kỷ, suốt đời ăn bám anh trai.

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-21

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-22

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-23

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-24

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-25

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-26


Thúy Ngân

Thúy Ngân đang là gương mặt được nhiều đạo diễn phim truyền hình, game show tìm đến. Ngoài tham gia Chạy đi chờ chi (bản Việt của Running Man), Thúy Ngân còn tham gia nhiều phim truyền hình. Cô hiện được chú ý với vai Châu trong Cây táo nở hoa. Châu là chị em sinh đôi với Báu nhưng có tính cách khác biệt. Châu chín chắn, trưởng thành nhưng trải qua sóng gió trong chuyện tình cảm khi yêu người đã có vợ. Ở những tập đầu, Thúy Ngân bị đánh giá mờ nhạt hơn những bạn diễn như Thái Hòa, Hồng Ánh, Nhã Phương. Nhưng càng về sau, cô càng thể hiện được khả năng diễn xuất khi nhân vật Châu trải qua nhiều sóng gió cuộc đời hơn.

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-27


5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-28

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-29

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-30

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-31

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-32

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-33

5 nu dien vien dang phu song man anh Viet-Hinh-34

Theo Lan Phương/Zingnews.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)