30 điều không thể thiếu cho tuổi 30 của Ngọc Trinh: Tiền trên hết

Google News

Không chỉ tiền bạc và những giá trị vật chất, những người thân thiết và thói quen thường ngày cũng được Ngọc Trinh chia sẻ.

Tối 27/9, như thường lệ Ngọc Trinh đăng tải video mới trên trang cá nhân của mình, đặc biệt hơn hôm nay cũng là sinh nhật của cô. Nếu như năm ngoái người đẹp khiến khán giả ngỡ ngàng với tập "đập hộp" quà sinh nhật lên đến vài tỷ đồng, thì năm nay chân dài Trà Vinh lại chia sẻ 30 điều không thể thiếu trong cuộc sống của mình.
Theo đó, điều đầu tiên luôn phải có, được xem là yếu tố tiên quyết trong cuộc sống của Ngọc Trinh là tiền. Thứ hai là điện thoại, người đẹp có đến hơn 10 chiếc điện thoại với đủ các màu và dòng khác nhau, cô chia sẻ đã cho người nhà và nhiều em trong công ty nhưng vì mỗi khi đến dịp sinh nhật lại có người tặng nên lúc nào cũng dư.
Ngọc Trinh giải đáp thắc mắc của người hâm mộ về việc đến giờ vẫn xài iPhone 6: "Đây là chiếc điện thoại nhỏ gọn nhất, tiện cho Trinh mang ra ngoài. Bên cạnh đó nó cũng có nhiều kỷ niệm nên hiện tại Trinh vẫn đang dùng", cô nói.
30 dieu khong the thieu cho tuoi 30 cua Ngoc Trinh: Tien tren het
 
Các món đồ khác được Ngọc Trinh chia sẻ thêm trong video là quần áo, giày dép, phụ kiện, các sản phẩm make up, dưỡng da,... Trong đó thú vị nhất là bữa cơm hàng ngày của người đẹp, cô cho biết mình rất thích ăn cơm trắng cùng các món khô, lạp xưởng và cả dưa hấu. Mặc dù nhà có bàn ăn nhưng người đẹp luôn thích ngồi "chồm hổm", thích ăn những món dưới quê gửi lên.
Bên cạnh đó cô nàng còn giới thiệu người không thể thiếu trong cuộc sống của mình là Bảo Bảo - make up artist. Cô không để bất kì ai trang điểm và làm tóc cho mình ngoài Bảo Bảo, kể cả đi nước ngoài, nếu anh chàng bận, Ngọc Trinh sẵn sàng hủy show. Và sau cùng là trợ lý của Ngọc Trinh, người đẹp Trà Vinh dành nhiều lời khen cho cô nàng này, bày tỏ thêm nếu không có trợ lý cuộc sống của mình sẽ rối tung.
Ở tuổi 30 Ngọc Trinh vẫn dễ thương, đôi chút trẻ con và vẫn giữ nguyên tính cách cởi mở của người con miền Tây. Sau một thời gian hoạt động YouTube mạnh mẽ, cô nàng đã quen hơn với các content và tương tác với khán giả qua ống kính. Cô nhận được nhiều lời khen về sự duyên dáng, thân thiện và chỉn chu trong từng video. Sau 30 thứ không thể thiếu trong cuộc sống, cùng chờ đón video "đập hộp siêu to khổng lồ" của Ngọc Trinh trong video sắp tới nhé!
Theo Yan News

>> xem thêm

Bình luận(0)