Ngọc Trinh đáp trả khi Vũ Thu Phương khơi lại scandal tại Cannes

Google News

(Kiến Thức) - Vũ Thu Phương từng chỉ trích Ngọc Trinh mặc phản cảm tại Cannes 2019. Mới đây, Thu Phương tiếp tục gây chú ý khi nói xấu hổ vì đàn em. Về phía Ngọc Trinh, cô vừa lên tiếng.
 

Scandal Ngọc Trinh mặc phản cảm tại Cannes 2019 vừa được Vũ Thu Phương khơi lại. Cụ thể, trò chuyện với 2Sao, Vũ Thu Phương cho biết, trước đây, Ngọc Trinh có nhiều hành vi, lối sống cô không hài lòng nhưng vì tôn trọng Vũ Khắc Tiệp nên cô không đụng chạm.
“Nhưng khi bước tới Cannes - nơi thể hiện văn hóa của người làm nghệ thuật, bạn ấy mặc trang phục như vậy thì thực sự tôi cảm thấy xấu hổ cho người Việt Nam", Vũ Thu Phương bức xúc chia sẻ.
Về lý do không ngại đụng chạm Ngọc Trinh, Vũ Thu Phương cho biết, nếu không lên tiếng thì không biết đàn em sẽ còn mặc gì khi đến sự kiện hoặc sẽ có bao nhiêu thế hệ trẻ sẽ “noi gương” làm theo những trò lố hơn nữa.
Ngoc Trinh dap tra khi Vu Thu Phuong khoi lai scandal tai Cannes
Vũ Thu Phương chỉ trích Ngọc Trinh. Ảnh: Thế giới trẻ 
Trước chia sẻ mới nhất của Vũ Thu Phương, mọi sự chú ý đổ dồn về Ngọc Trinh. Ngay lập tức, trên Instagram, Ngọc Trinh chia sẻ phát ngôn của Vũ Thu Phương kèm bình luận: "Chị già rùi. Em có đụng chạm gì chị đâu, sao chị cứ lấy tên em ra".
Trên Facebook, Ngọc Trinh tiếp tục đáp trả Vũ Thu Phương. "Tha cho em đi chị ơi, đừng để tên em và chị "phải" xuất hiện trong cùng 1 bài nữa. Em chỉ còn chút hơi sức để kịp đáp chuyến bay tối nay đi Pháp và Italy để mua đồ về đập hộp, chứ không còn hơi để cho người khác dựa đâu ạ", Ngọc Trinh viết.
Ngoc Trinh dap tra khi Vu Thu Phuong khoi lai scandal tai Cannes-Hinh-2
Ngọc Trinh đáp trả Vũ Thu Phương. 
Hồi tháng 5/2019, Vũ Thu Phương bức xúc cho rằng Ngọc Trinh "mặc đồ gợi dục, thô thiển, thiếu văn hóa". Về phía mình, người mẫu nội y Ngọc Trinh mỉa mai đàn chị: "Chị ơi, chị xạo vừa vừa thôi. Chị chừa cho em xạo với chị".

Mời quý độc giả xem video “Vì sao đàn ông đều mê Ngọc Trinh?”. Nguồn Youtube/vtc


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)