"Tất cả những điều khách hàng nêu ra đều đã được ghi rất rõ trong điều khoản hợp đồng và được Bộ Tài chính phê duyệt”, đại diện Prudential Việt Nam cho rằng khách hàng đang nhầm lẫn.
Do tăng lương cơ sở nên mức đóng BHYT của HSSV năm học 2017-2018 cũng bị điều chỉnh tăng.
Hủy bảo hiểm, tìm đủ cách “hành” khách hàng, bị khách hàng kiện rồi bị thua kiện... là những cú "phốt" tai tiếng của Bảo hiểm Prudential.
Sau nhiều ngày lên tiếng đòi lại quyền lợi và bị Bảo hiểm Prudential "hành" đủ kiểu, chị Tạ Như Hoa đã được phía công ty hoàn trả toàn bộ số tiền hơn 200 triệu đồng.
Hàng loạt vi phạm của doanh nghiệp bảo hiểm bị "lật tẩy" trong đợt thanh tra vừa qua. Đáng chú ý nhất phải kể đến Dai-ichi Việt Nam và Bảo hiểm nhân thọ Cathay...