Khách hàng “tố” bị Bảo hiểm Prudential đối xử như “con nợ“: Prudential "phân bua" thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - "Tất cả những điều khách hàng nêu ra đều đã được ghi rất rõ trong điều khoản hợp đồng và được Bộ Tài chính phê duyệt”, đại diện Prudential Việt Nam cho rằng khách hàng đang nhầm lẫn.

Liên quan đến thông tin sự việc khách hàng “tố” bảo hiểm Prudential coi thường, đối xử như “con nợ”? báo điện tử Kiến Thức đã phản ánh, chiều ngày 22/10, đại diện truyền thông của Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã có phản hồi với PV Kiến Thức.
Theo vị đại diện trên, qua xác minh thông tin Prudential khẳng định, trong suốt thời gian tham gia hợp đồng khách hàng không có bất kỳ thay đổi gì về địa chỉ hay số điện thoại cho nên việc khách hàng nhận được thư và tin nhắn của Công ty là đương nhiên.
Khach hang “to” bi Bao hiem Prudential doi xu nhu “con no“: Prudential
Vị đại diện Prudential Việt Nam cung cấp bảng chi tiết các kỳ phí được tạm ứng từ giá trị hoàn lại của hợp đồng ông G.
“Khách hàng G., không phải lần đầu tiên chậm đóng phí nên chuyện khách hàng báo là không biết về việc có lãi phát sinh là khách hàng đang nhầm lẫn. Tất cả những điều khách hàng nêu ra đều đã được ghi rất rõ trong điều khoản hợp đồng và được Bộ Tài chính phê duyệt”, - đại diện Prudential Việt Nam cho rằng khách hàng đang nhầm lẫn.
Khach hang “to” bi Bao hiem Prudential doi xu nhu “con no“: Prudential
Prudential Việt Nam cung cấp thêm các tin nhắn thông báo gửi tới khách hàng G. 
Trước đó, thông tin đến báo điện tử Kiến Thức, ông C.V.G (64 tuổi, ở Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội - đang là giảng viên của một trường học trên địa bàn Hà Nội) cho biết, ngày 7/10/2019, nhân viên bảo hiểm Prudential đến gia đình ông thu tiền theo định kỳ (3 tháng một lần, số tiền là 1.392,7 nghìn đồng), nhưng lần này nhân viên thông báo ông phải nộp thêm khoản tiền lãi suất 1 quý của năm 2016 cộng với lãi trong 3 năm qua khiến ông hết sức ngỡ ngàng.
“Hôm đó (tức ngày 7/10/2019), nhân viên bảo hiểm Prudential đến báo cho tôi nợ tiền 1 quý năm 2016 + lãi trong 3 năm. Vô lý, nếu tôi đóng tiền chậm thì tại sao 1 tháng của năm 2016, hoặc cuối năm đó Prudential không thông báo cho tôi biết?. Đằng này, họ cố tình quên lờ đi, kéo dài thời gian ra nhằm tăng lãi suất, rồi biến tôi thành con nợ”, - ông G. nói.
Khach hang “to” bi Bao hiem Prudential doi xu nhu “con no“: Prudential
 Trước đó, ông G., cho rằng Prudential cố tình cố tình quên lờ đi, kéo dài thời gian nộp tiền ra nhằm tăng lãi suất, rồi biến ông thành con nợ”?.
Ông G. cho hay ông bắt đầu ký hợp đồng mua bảo hiểm Prudential từ năm 2005, thời hạn 15 năm. Những năm đầu ký hợp đồng với Prudential mỗi lần đến kỳ hạn là nhân viên đi đến tận nhà của ông thu tiền, đều đặn. Tuy nhiên, từ năm 2016 nhân viên có lúc đến, lúc không.
“Tôi có gọi cho họ yêu cầu đến nhà thu đi nhưng không đến. Số tiền mà Prudential tính lãi suất cho tôi như vậy thật sự không đáng bao nhiêu, nhưng cách đối xử của Prudential với khách hàng rất tệ. Từ ngày tôi mua bảo hiểm Prudential đến nay chưa hề nhận được ưu đãi gì, kể cả một lời chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 cũng không có, đến ngày sinh nhật càng không nói” - ông G. than thở.
Được biết, sau sự việc ông G., đã chia sẻ lên mạng xã hội và đang nhận được sự quan tâm của dư luận.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)