Vợ quyết dứt tình khi phát hiện chồng có bồ nhí, đối xử tệ bạc

Google News

Chị Mai, sau tiếng gọi, cô gái tươi cười đứng trước mặt tôi. Mất chục giây tôi mới nhận ra - đó là Thương, đồng nghiệp cũ của tôi. Mái tóc ngắn nhuộm vàng trẻ trung, khuôn mặt rạng rỡ, khác xa so với Thương của 5 năm trước.

“Chị Mai!”, sau tiếng gọi, cô gái tươi cười đứng trước mặt tôi. Mất chục giây tôi mới nhận ra - đó là Thương, đồng nghiệp cũ của tôi. Mái tóc ngắn nhuộm vàng trẻ trung, khuôn mặt rạng rỡ, khác xa so với Thương của 5 năm trước.

Buổi sớm mùa hè cách đây 5 năm, tiếng chuông cửa hối hả khiến tôi tỉnh giấc. Thương tóc rối bời, khuôn mặt nhợt nhạt còn vết bàn tay lằn trên má. Nhìn thấy tôi, cô òa khóc: "Chị ơi, nó đánh em! Em vừa chạy khỏi căn nhà đó, em không biết đi đâu nên bắt xe ôm đến tìm chị!".

Vào nhà, khi đã dần bình tĩnh trở lại, Thương kể, hóa ra vợ chồng cô không hạnh phúc như cái "vỏ bọc" bấy lâu nay. Đức - chồng Thương - thừa hưởng cơ ngơi bố mẹ vun đắp nhưng không chí thú làm ăn, thường xuyên cờ bạc, gái gú. Khi sinh con mới được 3 tháng, Thương đã bị chồng bạo hành vì cô phát hiện ra… anh ta có bồ nhí. Con được 6 tháng, cô tiếp tục "ăn đòn" khi trách chồng mang số tiền lớn đem đi "nướng" vào bài bạc. Dù trong tâm đã nản nhưng Thương vẫn cố nhẫn nhịn vì con còn nhỏ quá. Song, Đức ngày càng đổ đốn. Anh ta còn ngang nhiên hẹn hò nhân tình trước mặt vợ, không coi Thương ra gì.

Vo quyet dut tinh khi phat hien chong co bo nhi, doi xu te bac

Ảnh minh họa

Thương đem chuyện kể với bố mẹ chồng thì mẹ chồng cô lại bênh con trai: "Nó lo chuyện lớn, quan hệ bên ngoài rộng. Cô có mỗi việc ở nhà chăm con thì cố làm cho tốt đi". Những lời của mẹ chồng như càng xát muối vào lòng Thương.

Đêm qua, Đức đi nhậu say về khuya còn đòi vợ "quan hệ". Quá chán nản, Thương đẩy chồng ra thì anh ta nổi khùng lên mắng chửi cô và vẫn vật vợ ra để thỏa mãn. Thương hét lên: "Đồ khốn, tôi ghê tởm anh" thì "bốp bốp", những cái tát nảy đom đóm mắt anh ta giáng vào mặt cô.

"Em nghĩ kỹ rồi chị ạ, em sẽ ly hôn!", Thương nói với tôi trong tiếng nấc nghẹn.

3 tháng sau, Thương hoàn tất thủ tục ly hôn chồng, mặc cho Đức níu kéo. Cô giành được quyền nuôi con.

2 năm sau, Thương xin nghỉ việc ở cơ quan tôi, không mấy người biết cô chuyển đi đâu.

"Bây giờ em phụ trách mảng marketing online cho 1 tập đoàn. Cuộc sống của mẹ con em khá ổn. Thỉnh thoảng Đức vẫn đến thăm con hoặc đón nó đi chơi. Chúng em bây giờ vẫn có thể nói chuyện với nhau, tất cả vì con, chị ạ", Thương cười trước khi tạm biệt tôi, dáng đi năng động, tự tin khuất dần sau cánh cửa kính.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)