Màn bắt quả tang và pha dằn mặt anh chồng ngoại tình của cô vợ “cao thủ”

Google News

Khoảng 15 phút sau, Lâm dừng lại ở nhà nghỉ ven đường. Anh vừa gửi xe thì cô người tình của anh cũng tới.

Hân kể, vợ chồng cô cưới nhau tính tới nay đã được 5 năm, tuy phải sống chung với mẹ chồng nhưng cuộc sống hôn nhân của cô diễn ra khá thoải mái. Mẹ chồng cô là người hiểu biết. Bà sống tính cảm, lại biết thương con dâu. Về phía Lâm, cô cũng không chê trách được anh điều gì bởi từ yêu tới cưới chưa bao giờ anh để cô phải thất vọng.
Có điều dạo gần đây Hân nhận thấy Lâm có vẻ lơ là chuyện chăn gối với vợ. Cô gặng hỏi thì anh gãi đầu gãi tai giải thích: "Tại công việc của anh đợt này căng thẳng quá, vợ hiểu cho anh nhé".
Cho tới hôm ấy, tranh thủ lúc Lâm đang tắm cô muợn điện thoại của anh vào mạng đọc báo. Ngờ đâu, đúng lúc Lâm có tin nhắn mới. Tò mò mở ra xem để rồi Hân chết điếng với dòng chữ hiện ra trước mắt: "Trưa nay anh để em đợi mãi trong nhà nghỉ. Có việc đột xuất thì phải nhắn cho em chứ. Trưa mai nhớ bù lại cho em đó. Đúng giờ, không được tới muộn đâu".
Man bat qua tang va pha dan mat anh chong ngoai tinh cua co vo “cao thu”
 Ảnh minh họa
Hân ngồi hóa đá tại chỗ. Thấy Lâm mở cửa nhà tắm đi ra, cô vội để trả lại máy anh đúng vị trí cũ rồi quay đi như không có chuyện gì xảy ra. Tối ấy ngồi bên mâm cơm, đầu óc cô cứ vẩn vơ nghĩ tới tin nhắn lúc chiều đọc được. Thi thoảng cô lại liếc sang nhìn chồng mà cổ họng đắng nghẹn không sao nuốt trôi miếng cơm. Sau cô đành bỏ bát xuống mâm, viện cớ mệt xin phép mẹ chồng về phòng nghỉ trước.
Ngày hôm sau, Hân quyết định xin nghỉ làm để theo dấu chân chồng. Đợi cả buổi trước cổng công ty Lâm. Đến giờ nghỉ trưa, thấy Lâm hớt hải phóng xe ra khỏi cơ quan, Hân cũng vội vàng lên taxi.
Khoảng 15 phút sau, Lâm dừng lại ở nhà nghỉ ven đường. Anh vừa gửi xe thì cô bồ cũng tới. Nhìn thấy anh, ả lao tới ôm hôn như thể cả ngàn năm hai người chưa gặp mặt khiến Hân nhìn mà cay đắng.
Đỏ mặt mở cửa xe đi xuống, Hân tiến thẳng tới trước mặt Lâm đanh giọng hỏi: "Công việc của anh áp lực quá nhỉ, trưa còn phải tăng ca thế này bảo sao chẳng căng thẳng".
Bất ngờ thấy vợ, mặt Lâm cắt không ra giọt máu. Vội bỏ tay ả bồ ra, anh lắp bắp định giải thích với Hân song cô bồ của anh lại trơ trẽn kéo tay nũng nịu: "Anh kệ chị ta đi. Chẳng phải anh nói chán chị ta, muốn ở bên em mãi đó sao. Nhân cơ hội này anh nói thẳng với chị ta 1 lần rồi ly hôn cho xong để mình cưới luôn".
Lâm nhăn nhó cấu véo người tình, ra hiệu cho ả đừng nói nữa mà ả vẫn cong cớn nói đủ điều khiến Hân càng nóng mặt. Ức quá, cô giơ tay định bạt cho ả cái bạt tai thì bất ngờ tiếng mẹ chồng phía sau vang lên khiến Hân giật mình: "Loại đàn bà cướp chồng ấy con đánh làm gì cho bẩn tay. Cứ để đó mẹ xử được rồi".
Biết đó là mẹ Lâm, ả đỏ mặt lùi lại sau Lâm 1 bước. Lâm càng lúc càng cuống, muốn nói mà không thể thốt được thành lời. Mẹ anh nhẹ nhàng đi đến trước mặt cô bồ dõng dạc lên tiếng: "Thằng Lâm nó ly hôn vợ hay không tôi chưa biết nhưng tôi chắc chắn không bao giờ chấp nhận thứ đàn bà trơ trẽn như cô về làm dâu. Bố mẹ cô cũng không mong con gái mình đi cướp chồng người khác thế đâu".
Vừa nói bà vừa nhấn máy gọi facetime cho bố mẹ ả: "Đây, ông bà thấy tôi nói có sai đâu. Nay con gái ông bà hẹn con trai tôi đi nhà nghỉ đây này. Giờ tôi mang thằng trời đánh nhà tôi về dậy. Con gái ông bà tự ông bà giáo dục lại, tôi không tốn sức động tới làm gì".
Man bat qua tang va pha dan mat anh chong ngoai tinh cua co vo “cao thu”-Hinh-2
 Ảnh minh họa
Cô bồ của Lâm nghe tiếng bố mẹ quát trong điện thoại vội xách túi đi thẳng. Lúc này mẹ Lâm mới véo tai con trai kéo về lên lớp cho 1 trận. Thì ra cách đây hơn tháng, thấy con trai cứ thậm thụt nhắn tin, gọi điện, mẹ Lâm đã lờ mờ đoán ra anh ngoại tình nên âm thầm theo dõi. Nắm được thông tin cô bồ đó rồi, bà liên lạc luôn với bố mẹ ả. Bà tính sẽ xử tới nơi tới chốn xong mới thông báo cho con dâu. Không ngờ lúc đi bắt quả tang con trai lại gặp con dâu đánh ghen nên bà chạy tới "song kiếm" luôn cùng Hân khiến cô bồ của Lâm chỉ còn biết ôm mặt chạy.
Hân chia sẻ thêm, sau hôm ấy cô yêu cầu ly hôn với Lâm mà anh không đồng ý. Mẹ Lâm thì đằng trước dằn mặt anh nhưng sau cũng nói đỡ lời giúp con trai rằng đàn ông khó tránh khỏi cám dỗ, quan trọng là biết sửa sai. Bà hi vọng Hân mở lòng cho Lâm cơ hội làm lại. Phần vì nể mẹ chồng, phần nữa thương con nên Hân cũng nhắm mắt cho qua. Song cô nói từ nay cô sẽ đề cao cảnh giác với chồng, không thể chủ quan như trước được.
Theo Hải Hương/Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)