Vợ không cho bồ nhí ở chung, chồng phá nhà thành bãi rác

Google News

Chồng ngoại tình đòi dắt bồ nhí về, còn đập nát toàn bộ vật dụng trong nhà từ sách vở, đồ lưu niệm đến thiết bị điện tử đắt đỏ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền video clip ghi lại tình trạng một ngôi nhà bị phá hủy toàn bộ đồ đạc như vừa xảy ra một trận động đất kinh hoàng. Theo như lời người đăng tải, đây là hậu quả của việc chia tay “cơm không lành, canh không ngọt” của một đôi vợ chồng.

Chủ nhân của đoạn clip được cho là em gái của người vợ đã đính kèm nội dung về sự việc: “Mọi thứ trong nhà đều bị hỏng. Nếu đã ly hôn, bạn không nên làm điều này. Bạn nên nghĩ về tinh thần của những đứa con bạn. Vấn đề nguyên nhân đúng sai chưa bàn tới, nhưng phá hủy hết thảy đồ đạc như thế này là tuyệt đối không thích hợp”. 

Vo khong cho bo nhi o chung, chong pha nha thanh bai rac

Vo khong cho bo nhi o chung, chong pha nha thanh bai rac-Hinh-2

Được biết, người chồng trong câu chuyện đã bị vợ bắt quả tang ngoại tình với một người phụ nữ khác.

Tuy nhiên, thay vì hối lỗi chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng thì anh chồng đã đề nghị đưa vợ bé đến sống cùng nhau. Tất nhiên, người vợ không đồng ý và nhất quyết đòi ly hôn. Sau một thời gian dài ngoại tình dây dưa, cuối cùng người chồng cũng đồng ý ký vào giấy ly hôn.

Vo khong cho bo nhi o chung, chong pha nha thanh bai rac-Hinh-3

Nhưng khi đến ngày hẹn ký tên, anh chồng bất ngờ xé giấy ly hôn trước mặt vợ, tiếp tục năn nỉ cô quay lại và chấp nhận sống một nhà với vợ nhỏ. Anh ta cho biết mình yêu cả 2 người nên không thể chọn lựa bên nào.

Đến cuối cùng, khi nhận về thái độ dứt khoát của vợ khi từ chối chấp nhận việc chung chồng, người đàn ông này dường như nổi điên và bắt đầu phá hoại tài sản trong nhà như video ghi lại.

Sau khi video được đăng tải đã thu hút rất nhiều bình luận và chia sẻ đến từ cư dân mạng. Nhiều người lao vào chỉ trích cách hành xử của người chồng cũ và khuyến nghị người vợ nộp đơn kiện.  

Theo CERSEI/VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)