Cô bồ nói "cho chị 5 tỷ nếu ly hôn", tôi cười nhạt gật đầu luôn

Google News

Không biết mọi người ly hôn chồng thì thế nào, chứ tôi chia tay chồng xong thấy nhẹ hết cả người. Biết anh ta có giá thế, tôi cho đi từ lâu rồi chứ chả cần đợi đến bây giờ.

Chồng cũ của tôi, nghe thì nghĩ là ưu tú nhưng thực ra trên răng dưới cát tút, chả có cái gì cả. Anh ta đi ra ngoài thì mồm 5 miệng 10, lẻo mép là giỏi. Chứ làm ăn kiếm tiền còn thua tôi chứ đừng nói là người khác.
Co bo noi
 Ảnh minh họa.
Sinh con được 6 tháng thì tôi phát hiện chồng cũ ngoại tình. Kể ra mới thấy khi đó cũng ngu thật, tôi cứ nghĩ phải cố gắng giữ gìn gia đình để sau này con còn đỡ khổ. Thế là mặc cho anh ta đòi ly hôn, tôi vẫn cố gắng níu kéo.
Cho đến một hôm, con tôi bị sốt và tôi thì chẳng biết phải làm gì vì lúc đó đã là 2 giờ sáng. Tôi gọi cho chồng cũ, anh ta hét lên trong điện thoại:
“Giờ này còn gọi, gọi gì mà lắm thế. Để yên cho bố ngủ”.
Đêm ấy tôi b.ế con vào viện cấp cứu kịp, nếu không thì chẳng biết có chuyện gì xảy ra nữa. Vậy mà sáng mai, chồng cũ của tôi trở về nhà. Anh ta không thèm hỏi con ốm đau thế nào, bác sĩ bảo sao. Tức quá, tôi mới đến gặp cô bồ.
Co bo noi
Ảnh minh họa.
Lúc đầu cũng định là cho cô ta 1 bài học mọi người ạ. Nhưng đến nơi, thấy con mụ ấy cũng có tuổi và to con hơn mình nên tôi mất hết cả ý chí. Ngồi nói chuyện, mụ ta bắt đầu ra giá:
“Sao, giờ cô muốn tôi làm gì mới nhả anh ấy? Tôi nói cho cô biết, tiền thì tôi không thiếu, nếu cô cần, tôi cho cô cả tá. Tôi chỉ muốn có anh ấy thôi”.
“Chị nói thế mà nghe được. Chị nên nhớ, chị là người c..ướp chồng tôi, c..ướp bố của con tôi. Nếu mua anh ta, chị định mua với giá bao nhiêu”.
“Không có mua bán gì ở đây cả. Cô ly hôn anh ấy, tôi cho cô 5 tỷ. Lát tôi bảo kế toán ký séc cho cô luôn. Thế là xong”.
Nghĩ bụng tự nhiên có 5 tỷ, tôi cười:
“Được, chị đưa tiền thì tôi ký giấy luôn”.
Thế mà mụ ấy đưa tiền cho tôi thật, đúng là không tin nổi luôn ấy gã chồng tồi đó mà cũng có giá cao thế sao. Có tiền vào tài khoản, tôi ly hôn chồng luôn. Hôm qua chúng tôi vừa hoàn tất thủ tục. Nghĩ đến thời gian sống với chồng cũ, tôi lại thấy rùng mình.
Nhưng mà thôi, bỏ loại đàn ông tồi tệ đó mà có 5 tỷ thì tôi không tiếc cái gì cả. Thậm chí còn thấy hả hê vì con mụ kia ngu quá. Và chồng cũ của tôi giờ cũng chả khác gì con rối trong tay mụ ấy. Bao giờ chán lại bị hất đi không thương tiếc chứ béo bở gì.
Theo Doanhnhanvn.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)