Vợ đau ốm bò trên sàn còn chồng thản nhiên ngồi nhìn

Google News

Chồng của cô lúc này cũng có mặt ở phòng bệnh nhưng không hề có chút phản ứng gì, thậm chí là không thèm để ý đến sự đau khổ của vợ.

Vợ chồng không chỉ cùng nhau vun đắp tổ ấm hạnh phúc mà còn tương trợ nhau qua những khó khăn hoạn nạn. Trong những thời điểm đau ốm bệnh tật, chính sự ủng hộ của người bạn đời sẽ tạo nên sức mạnh giúp cho người bệnh có thể cảm thấy an ủi, thoải mái và mau chóng bình phục trở lại. Tuy vậy, không phải ai cũng có được điều may mắn giản đơn đó.

Mới đây trên mạng xã hội Trung Quốc đang lan truyền một video ngắn khiến mọi người chú ý. Trong đoạn phim, một nữ bệnh nhân đang rất đau đớn và khó khăn để bò ra khu vực phòng tắm lấy chiếc khăn mặt. Vụ việc khiến các bệnh nhân khác trong phòng cảm thấy bức xúc nên đã gọi cho y tá đến hỗ trợ.

Vo dau om bo tren san con chong than nhien ngoi nhin

Được biết video này được ghi lại hôm 1/7 tại một bệnh viện tại Vô Tích, Giang Tô. Người vợ do mắc bệnh nặng phải nhập viện. Sức khỏe của cô rất yếu, cơ thể không có sức và chịu nhiều cơn đau. Với tình trạng của cô lúc bấy giờ, mọi việc sinh hoạt cá nhân hầu như đều phụ thuộc vào sự chăm sóc của các y tá và người thân trong gia đình.

Ấy vậy mà người phụ nữ này lại bị chồng bỏ mặc. Dù anh ta vẫn đi cùng vợ vào phòng bệnh nhưng hoàn toàn thờ ơ. Thời điểm xảy ra sự việc, người vợ muốn nhờ chồng lấy chiếc khăn để lau mặt nhưng bị anh phớt lờ. Chính vì vậy cô đã phải tự leo xuống giường và bò từng bước một đi lấy khăn.

Các bệnh nhân khác trong phòng chứng kiến cảnh tượng đau lòng liền thấy rất phẫn nộ. Họ không giúp được nên đã gọi cho y tá đến hỗ trợ cho bệnh nhân.

Vo dau om bo tren san con chong than nhien ngoi nhin-Hinh-2

Có bệnh nhân bức xúc lên tiếng: "Chị tìm người khác chăm sóc được không? Chồng thế kia thì trông chờ gì được!"

Khi y tá đến nơi, nhìn thấy người vợ đang bò dưới sàn liền thốt lên: "Tại sao phải làm thế này?"

Y tá muốn đỡ người vợ lên nhưng cô ta kiên quyết từ chối và nhất định tự mình bò ra chỗ chiếc khăn.

Y tá nói: "Anh ta thật sự sẽ không giúp cho chị đâu. Có chuyện gì cần chị cứ gọi y tá. Chúng tôi nhất định sẽ giúp chị".

Đối mặt với tình huống như vậy, người chồng vẫn ngồi trơ như tượng, không tỏ chút thái độ nào. Không ai có thể tưởng tượng nổi sự đau lòng và tuyệt vọng của người vợ lúc này.

Vo dau om bo tren san con chong than nhien ngoi nhin-Hinh-3

Nhiều người xem xong video đã tỏ ra căm phẫn. Họ không hiểu nổi lý do gì mà người chồng lại có thể đối xử lạnh lùng và tàn nhẫn với vợ mình đến như thế. Hôn nhân không chỉ là sự ràng buộc về tình cảm mà còn là trách nhiệm của vợ chồng với nhau trong hoàn cảnh khó khăn, đau ốm.

Rõ ràng cách hành xử của người chồng thật khó chấp nhận. Anh ta đối với vợ còn thua những người dưng nước lã. Ngay trước mặt mọi người mà anh ta còn đối với vợ tàn nhẫn như vậy thì khi ở nhà liệu anh ta còn có thể ác độc đến mức độ nào.

Thậm chí nhiều cư dân mạng còn khuyên người vợ sau khi xuất hiện hãy mau chóng ly hôn với người chồng tệ bạc, tự tìm cách lo cho bản thân mình sẽ tốt hơn rất nhiều.

Theo Song Kỳ/ Giadinhnet

>> xem thêm

Bình luận(0)