Vợ chồng tuyệt đối tránh 3 việc này sau ân ái kẻo rước họa

Google News

Bác sĩ nhắc nhở các cặp vợ chồng, sau khi ân ái, tốt nhất là bớt làm 3 việc này kẻo hại cơ thể.

Cô Tiểu Lý, người Hồ Bắc, Trung Quốc, năm nay 26 tuổi, làm giám sát viên trong một công ty. Tiểu Lý và chồng kết hôn được một năm, thời gian bên nhau không nhiều do cả hai đều cực kỳ bận rộn. Cách đây nửa năm, chồng Tiểu Lý phải đi công tác xa, thời gian này gặp lại, cả hai tiểu biệt thắng tân hôn, liên tục ân ái với tần suất lớn. 
Thế nhưng vài ngày trước, Tiểu Lý phát hiện sau khi ân ái, hạ thân cô chảy máu. Mới đầu, Tiểu Lý không quan tâm, nghĩ rằng mình bị rối loạn kinh nguyệt, nhưng sau một thời gian để ý, Tiểu Lý phát hiện cô bị đau bộ phận sinh dục mỗi khi thân mật cùng chồng. Cảm thấy có gì đó không ổn, cô đến bệnh viện khám, không ngờ lại mắc bệnh phụ khoa.
Vo chong tuyet doi tranh 3 viec nay sau an ai keo ruoc hoa
 
Tiểu Lý rất khó hiểu vì cô thường rất chú ý đến việc vệ sinh, sau mỗi lần quan hệ đều vệ sinh vùng kín bằng dung dịch vệ sinh. Nghe về thói quen của Tiểu Lý, bác sĩ biết ngay nguyên nhân khiến cô gái bị bệnh, hóa ra là do vệ sinh quá mức. Qua chuyện này, bác sĩ nhắc nhở, sau khi ân ái, tốt nhất là bớt làm 3 việc này.
1. Vệ sinh bằng dung dịch tẩy rửa
Những năm gần đây, tin tức về sự nguy hiểm của các bệnh phụ khoa tràn lan khắp nơi và cũng thu hút sự quan tâm của hầu hết các bạn nữ, tuy nhiên, nhiều bạn nữ đã hiểu sai về vệ sinh, luôn cho rằng cứ vệ sinh bằng dung dịch là tất cả vi khuẩn đều có thể bị tiêu diệt.
Hiện, trên thị trường có nhiều loại dung dịch vệ sinh vùng kín khác nhau, quảng cáo rầm rộ nhưng chúng ta phải biết rằng cơ thể cũng có khả năng tự làm sạch. Sau khi ân ái, chúng ta chỉ cần rửa bên ngoài bằng nước, nếu dùng dung dịch vệ sinh tẩy rửa sẽ phá hủy khả năng miễn dịch của cơ thể, vi khuẩn càng dễ xâm nhập hơn.
Ngoài ra, một số sản phẩm tẩy rửa chứa nhiều chất hóa học, sử dụng lâu dài ở vùng kín chắc chắn sẽ gây hại cho cơ thể.
2. Uống nước lạnh
Chúng ta đều biết rằng chuyện sinh hoạt vợ chồng là một hành vi vận động thể chất rất vất vả, thông thường sau khi vận động xong chúng ta sẽ cảm thấy nóng và khát nước, đa số chọn uống một cốc nước lạnh để giải khát.
Vo chong tuyet doi tranh 3 viec nay sau an ai keo ruoc hoa-Hinh-2
 
Nhưng trên thực tế, uống nước lạnh sẽ gây kích thích ruột và dạ dày của chúng ta, khi vừa kết thúc chuyện sinh hoạt vợ chồng, điều này cực kỳ có hại, nhất là với các bạn nữ thì càng dễ gây lạnh tử cung, lúc này các bạn hãy chịu đựng nhé.
3. Đi ngủ ngay
Sau khi kết thúc chuyện thân mật, con người thường có xu hướng cảm thấy mệt mỏi và buồn ngủ ngay lập tức, nhiều người sẽ tranh thủ lúc mệt mỏi này để ngủ, tưởng rằng mình sẽ được nghỉ ngơi thật tốt, nhưng không ngờ hôm sau lại cảm thấy vô cùng mệt mỏi.
Theo các chuyên gia, hãy nghỉ ngơi, thư giãn một lúc sau khi ân ái rồi hãy ngủ, như vậy đến khi ngủ dậy sẽ đỡ mệt hơn. Ngược lại, nếu ngủ ngay, khi dậy sẽ uể oải, mệt mỏi vô cùng.

Mời độc giả xem thêm video: Dấu hiệu, biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa? (Nguồn video: Sức khỏe & Đời sống) 

Kiều Dụ (Theo 163)

>> xem thêm

Bình luận(0)