Chồng gọi tên người khác khi ân ái, vợ làm điều ghê rợn

Google News

Nghi ngờ chồng dan díu với nữ nhân viên phục vụ xinh đẹp, trẻ tuổi, người vợ cầm dao tấn công đối phương một cách vô cớ, cuối cùng phải lĩnh án 10 năm tù giam.

Sự việc hy hữu xảy ra ở nước Anh. Cô Luisa Santos, 47 tuổi, đã dùng dao đâm nữ nhân viên phục vụ Hannah Pritchett, 18 tuổi, tại quán rượu Three Horseshoes ở Princethorpe, Warwickshire, vì lý do không ai ngờ: Chồng của Luisa gọi tên Hannah khi đang mặn nồng với vợ. 
Theo thông tin đăng tải, vào ngày xảy ra sự việc, cô Luisa Santos cũng là chủ của quán rượu Three Horseshoes đã lao đến tấn công nữ nhân viên Hannah Pritchett trước mặt tất cả khách hàng. Trước đó, Luisa tuyên bố, cô nghi ngờ Hannah ngoại tình với chồng cô bởi khi hai vợ chồng đang thân mật, chồng Luisa lại liên mồm gọi tên Hannah. 
Chong goi ten nguoi khac khi an ai, vo lam dieu ghe ron
 Luisa Santos, 47 tuổi, lĩnh án 10 năm tù vì tội cố ý gây thương tích cho nữ nhân viên phục vụ. 
Sau khi Hannah bị tấn công bằng dao, cô nhanh chóng được người xung quanh hỗ trợ đưa đến bệnh viện để cấp cứu và nằm trong bệnh viện suốt 3 ngày. May mắn thay, nhờ sự cứu giúp tận tình của đội ngũ y bác sĩ, cô gái trẻ thoát cơn nguy kịch. Thế nhưng, những ám ảnh tâm lý của Hannah về màn đánh ghen dã man này phải cần thời gian dài để chữa lành. 
Về phía Luisa Santos, người phụ nữ này đã bị bắt ngay sau khi gây án. Tại phiên tòa vừa diễn ra vài ngày trước, Luisa Santos nhận phán quyết cuối cùng, lĩnh án 10 năm tù giam về tội cố ý gây thương tích, giết người bất thành. Đáng nói, Luisa Santos được lệnh phải chấp hành tối thiểu hai phần ba bản án mới có thể được ân xá. 
Nhà điều tra Gareth Morgan của Sở cảnh sát Warwickshire cho biết: "Cuộc tấn công này hoàn toàn vô cớ và nạn nhân may mắn không bị thương nặng hơn".

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)