Thường xuyên ân ái vào 2 thời điểm này, nhanh già, xuống sức

Google News

Nếu bạn thường xuyên thân mật vào hai thời điểm sau, có thể đẩy nhanh tốc độ lão hóa ở phụ nữ.

Trên thực tế, không có cách nào tốt hơn để tăng cường mối quan hệ giữa hai người hơn là sinh hoạt vợ chồng, bởi vì chuyện ân ái là một phần không thể thiếu khi hai người gắn bó bên nhau.
Đối với nam giới, nó có thể làm cho tuyến tiền liệt khỏe mạnh hơn, giúp quá trình trao đổi chất của cơ quan này, giảm thiểu sự xuất hiện của các bệnh về tuyến tiền liệt. Đối với phụ nữ, nó có thể thúc đẩy quá trình bài tiết nội tiết tố trong cơ thể, có tác dụng làm đẹp và thư giãn.
Thuong xuyen an ai vao 2 thoi diem nay, nhanh gia, xuong suc
Ảnh minh họa.  
Theo các chuyên gia sức khoẻ, nếu bạn nắm vững thời gian khi ân ái thì đối với cơ thể sẽ càng có ý nghĩa hơn. Song, nếu bạn thường xuyên thân mật vào hai thời điểm sau, có thể đẩy nhanh tốc độ lão hóa ở phụ nữ.
1. Khi cơ thể mệt mỏi
Nhiều phụ nữ trong xã hội hiện đại cũng phải chịu áp lực giống như nam giới, sau một ngày dài bận rộn, họ thường rất mệt mỏi về thể chất và tinh thần. Nếu bạn đời hiểu, tôn trọng và chiều chuộng thì còn đỡ, nếu không áp lực của phụ nữ sẽ tăng lên gấp bội.
Nếu ân ái trong thời điểm này, khi cơ thể rã rời cả về tinh thần lẫn thể chất, không những cơ thể không được nghỉ ngơi, thư giãn mà cảm nhận cũng bị kéo tụt, rất dễ có cảm giác chán nản, phản ứng ngược, trốn tránh. Tâm lý tiêu cực này sẽ tác động lớn đến các cơ quan khác nhau trong cơ thể nên phụ nữ cũng bị lão hóa nhanh hơn.
2. Vừa hết kỳ kinh nguyệt
Đối với những cặp vợ chồng trẻ, ân ái liên tục là chuyện hết sức bình thường. Khi phụ nữ "đến tháng", không mấy ai muốn giao hợp trong tình trạng này vì quá nhiều rủi ro sức khoẻ. Tuy nhiên, khi vừa hết kỳ kinh, nếu như quá nóng lòng, muốn thân mật trở lại, đây cũng không phải là thời điểm tốt.
Đây là thời điểm cơ thể phụ nữ vẫn chưa hoàn toàn hồi phục, máu vẫn có thể còn sót lại, nhiều khả năng sẽ đọng lại trong cơ thể người phụ nữ, lúc này việc sinh hoạt vợ chồng rất có thể khiến phụ nữ mắc các bệnh phụ khoa, rất bất lợi cho sức khỏe của phụ nữ. Tốt nhất là tránh quan hệ tình dục ngay sau khi hết kinh, đợi sau khi hết kinh ba ngày mới nên thân mật, điều này rất có lợi cho sức khỏe thể chất và tình cảm vợ chồng.

Mời quý độc giả xem thêm video: Nhà khoa học Israel công bố công trình đảo ngược quá trình lão hóa. Nguồn video: VTV24.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)