Vì sao phụ nữ béo luôn có sức hấp dẫn như mật ngọt?

Google News

Vào mùa lạnh, con người ta thường muốn xích lại gần nhau hơn. Thế nên chẳng có gì ấm áp hơn là việc được ôm người phụ nữ mũm mĩm vào vòng tay mình.

Đàn ông thích tưởng tượng phụ nữ béo

Phụ nữ thường thích những bộ quần áo đẹp, quyến rũ vì muốn bản thân mình tự tin hơn trong mắt đàn ông. Nhưng thực tế thì có nhiều người đàn ông họ không để ý trang phục mà họ chỉ muốn tưởng tượng bên trong. Thế nên phụ nữ béo lúc nào khiến đàn ông ghi nhớ lâu hơn.

Đàn ông ít khi quan tâm đến ''bao bì'' của bạn. Thế nên đối với vợ nếu bạn hơi đậm thì cởi ra sẽ là vừa. Ngược lại bạn thon thả thì sẽ thuộc dạng xương xẩy quá nên họ chán.

Mùa đông ôm phụ nữ béo rất ấm

Vi sao phu nu beo luon co suc hap dan nhu mat ngot?

(ảnh minh họa)

Tưởng tượng hương thơm dịu ngọt từ mái tóc của họ phả lên mũi sẽ khiến trái tim đàn ông tan chảy. Thế nên chị em hãy cứ tự tin lên nhé.

Ở phụ nữ béo, mọi thứ đều rất chân thành

Thông thường phụ nữ gầy thường tìm cách để cho số đo của vòng 1 và vòng 3 của mình to lên nhờ những trang phục độn hay nâng. Chính vì thế mà nhiều người đàn ông thích chọn phụ nữ béo hơn. Bởi phụ nữ béo lúc nào cũng chân thật, không giả dối. Họ không độn ngực, độn mông. Da dẻ lại hồng hào trắng trẻo.

Vi sao phu nu beo luon co suc hap dan nhu mat ngot?-Hinh-2

(ảnh minh họa)

Phụ nữ béo có sức hấp dẫn về giới tính

Nhiều người đàn ông cho rằng phụ nữ béo lúc nào hấp dẫn giới tính. Chạm vào họ êm ái nên sự dao động kéo dài hơn.

Đó chính là lý do khiến đàn ông mê mẩn phụ nữ béo. Thế nên chị em nào mà đang béo, mũm mĩm thì đừng lo lắng hay tự ti nhé. Bởi bạn có những điểm mạnh mà chẳng người phụ nữ gầy nào có được đâu.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)