Phụ nữ thông minh đừng dại đăng tải những điều này lên mạng

Google News

Đừng giận quá mất khôn, vội vã chửi bới hoặc đăng tải những điều sau lên mạng xã hội. Bằng không, sẽ tự tay "hủy diệt" con đường thăng tiến của chính mình.

Tình cảm riêng tư
Dù bạn đang yêu, kết hôn hay độc thân cũng đừng bao giờ đăng tải lên mạng xã hội. Dù bạn hạnh phúc hay đau khổ, tốt nhất hãy tự "gặm nhấm" hoặc chia sẻ với những người đáng tin cậy, thay vì than vãn, kể xấu đối phương với bàn dân thiên hạ.
Tình cảm càng yên lặng, sẽ càng bền chặt và hạnh phúc. Mâu thuẫn hay tranh chấp, nếu muốn giải quyết dứt điểm chỉ có thể ba mặt một lời. Bố cáo bàn dân thiên hạ là chuyện cực kỳ vô nghĩa. Nên nhớ, đàn ông tuy nói ít, nhưng rất ác cảm với phụ nữ không biết giữ kín chuyện riêng tư. Càng nhiều lời, bạn sẽ càng khiến đối phương xem thường.
Phu nu thong minh dung dai dang tai nhung dieu nay len mang
 
Chia sẻ thứ trái với đạo đức, pháp luật
Bạn tự hào khoe các bức ảnh phá vỡ quy tắc, như uống rượu khi lái xe, selfie khi đang lái xe trên đường cao tốc, có vũ khí, tiền giả... bạn có thể bị bắt.
Ảnh xấu của bản thân hoặc người khác
Phụ nữ thông minh, sẽ không bao giờ đăng lên mạng xã hội những bức ảnh xấu của chính mình hay những mọi người xung quanh. Bằng không, người khác sẽ có ác cảm với chính bạn, đánh giá bạn là người vô duyên, không biết ý tứ hay không tôn trọng cuộc sống riêng tư của người khác.
Giấy tờ cá nhân
Đôi khi phụ nữ choáng ngợp trước các mốc quan trọng như khi được bằng lái, mua được ngôi nhà và muốn chia sẻ với mọi người ngay lập tức. Nhưng đừng quên khi tiết lộ trên mạng, bạn sẽ đối mặt với nhiều rủi ro, bởi các dữ liệu cá nhân của bạn có thể bị đánh cắp. Vì thế tránh đăng các giấy tờ liên quan đến hộ chiếu, vé máy bay, bằng lái...
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)