Uống rượu với bạn trai cũ, cô gái gặp họa

Google News

Sau khi uống rượu say, cô gái bị bạn trai cũ xâm hại. Phải dùng hết sức phản kháng, cô mới thoát ra được.

Theo thông tin đăng tải, anh Lý và cô Hạ, người Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) là bạn học từ nhỏ, cả hai từng có một tình yêu trong sáng khi còn là học sinh.
Tuy nhiên, sau khi cô Hạ hẹn hò với anh Lý, cô nhận ra mình không thích đàn ông nên đã thú nhận giới tính thật của mình và kết thúc mối quan hệ. Sau đó, họ trở thành bạn tốt của nhau và giữ liên lạc sau khi cả hai trưởng thành.
Vào ngày xảy ra sự việc, cô Hạ cãi vã lớn với bạn gái của mình. Quá chán nản, cô Hạ mời bạn trai cũ đi uống rượu, anh Lý sẵn sàng đồng ý. Cả hai uống đến say, rồi thuê phòng khách sạn sau đó. Ngày hôm sau, cả hai lại mua rượu về uống tiếp.
Uong ruou voi ban trai cu, co gai gap hoa
Ảnh minh họa. 
Trong khoảng thời gian nhậu nhẹt, cô Hạ có gọi điện cho bạn gái của mình, thế nhưng cô bạn gái kia phiền chán, không chịu nghe điện thoại, khiến cô Hạ vô cùng khó chịu. Để tiêu sầu muộn, cô Hạ uống đến mức nôn ra trong nhà vệ sinh và ngủ quên trong đó.
Tỉnh dậy vào ngày hôm sau, cô Hạ thấy mình nằm trên giường, bên cạnh là anh Lý đang cố gắng xâm hại mình. Phải dùng hết sức phản kháng, cô Hạ mới thoát ra được.
Sau khi ra khỏi khách sạn, cô Hạ gọi điện cho bạn gái và được khuyên báo án. Thời điểm đến Văn phòng Công tố quận để thẩm vấn, anh Lý thú nhận rằng hai người có quan hệ tình dục, nhưng nói rằng cô Hạ uống say, anh mới là nạn nhân bị xâm hại.
Tuy nhiên, sau phiên tòa xét xử đầu tiên, anh Lý đã thú nhận hành vi tấn công tình dục cô Hạ. Dựa trên hồ sơ ghi lại các cuộc trò chuyện của anh Lý với đối phương và nhân viên giám sát khách sạn cùng các bằng chứng khác, thẩm phán nhận thấy anh Lý đã vi phạm ý muốn của cô Hạ, anh Lý bị kết án 1 năm 10 tháng vì tội xâm hại người khác.
Tuy nhiên, vì xét thấy anh Lý chưa từng có tiền án, mối quan hệ với cô Hạ được coi là hòa thuận, do bị chất xúc tác nên anh mất lý trí, sau đó đã xin lỗi cô Hạ nhiều lần và đền bù thoả đáng, anh Lý được xử 3 năm tù treo.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bé gái 8 tuổi ở An Giang bị cậu ruột xâm hại

 Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)