Con gái riêng bị bạn trai xâm hại, người mẹ làm điều đáng sợ

Google News

Để bảo vệ con gái, trong lúc ẩu đả, người phụ nữ này đã cắt "của quý" của bạn trai, sau đó đầu thú với cảnh sát.

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, một bà mẹ đơn thân 36 tuổi sống ở Rakimpur, Lakimpur, Uttar Pradesh, Ấn Độ, đi làm về thì phát hiện gã bạn trai đã chung sống 2 năm đang cố tấn công tình dục con gái riêng 14 tuổi của cô.
Phẫn nộ, người phụ nữ lập tức lao vào gã bạn trai biến thái để cứu con gái. Hai người đánh nhau dữ dội, gã bạn trai cũng nổi điên đánh đập người phụ nữ, khiến cô phải chạy vào nhà bếp lấy dao để phòng vệ.
Con gai rieng bi ban trai xam hai, nguoi me lam dieu dang so
 Phát hiện bạn trai xâm hại con gái, người mẹ hành động đang sợ - Ảnh minh hoạ.
Cuối cùng, trong lúc ẩu đả, người phụ nữ dùng dao bếp cắt "của quý" của bạn trai, sau đó đầu thú với cảnh sát. Tại đồn cảnh sát, người phụ nữ khẳng định: "Tôi không hối hận về việc mình đã làm".
Sau sự việc, gã bạn trai biến thái bị thương nghiêm trọng, được đưa đến bệnh viện để chữa trị khẩn cấp. Hành vi của hắn ta cũng bị tố cáo với tội danh xâm hại tình dục trẻ vị thành niên nhưng người mẹ đơn thân cũng phải ra toà vì gây thương tổn đến người khác.
Tại Ấn Độ, sự phân biệt giới tính vẫn còn rất phổ biến, chính vì thế, hiện chưa rõ người mẹ đơn thân sẽ bị xử lý ra sao nhưng dư luận đang rất quan tâm đến vụ việc.
Đa số mọi người đều bày tỏ sự ủng hộ của họ đối với người mẹ và cho rằng, hành động bảo vệ của người mẹ hoàn toàn chính đáng. Nếu như cô không phản kháng, đứng lên bảo vệ con gái và bản thân, rất có thể người bị thương sẽ là cô và con gái. 

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)