Trộm kẹo để ăn, bé gái gặp chuyện ghê rợn không ngờ

Google News

Phấn khích khi tìm thấy kẹo của anh trai, bé gái ăn liên tục hơn 10 chiếc kẹo rồi cuối cùng gặp hoạ khôn lường, bị bỏng nặng, suýt thủng cả lưỡi.

Hiện nay, các loại kẹo bánh càng ngày càng trở nên đa dạng, phong phú thế nhưng mặt trái của việc này cũng tiềm ẩn những nguy cơ khôn lường. Một bé gái 4 tuổi ở Melbourne, Australia, mới đây đã tìm thấy kẹo mà anh trai giấu đi. Thích thú, cô bé vội vàng ăn trộm kẹo, không ngờ sau đó bé gái lại gặp hoạ khôn lường, suýt thủng hết lưỡi.
Cụ thể, cô bé Willow Wright đã phát hiện ra chiếc kẹo do anh trai mình mua và giấu đi. Cảm thấy vui vẻ và hào hứng, Willow ăn một lèo hơn 10 chiếc kẹo. Thế nhưng chẳng bao lâu sau, cô bé Willow cảm thấy đau rát ở lưỡi và vội vàng chạy lên tầng 2 để tìm mẹ, xin cứu giúp.
Trom keo de an, be gai gap chuyen ghe ron khong ngo
 Cô bé Willow Wright hiện đã hồi phục tốt.
Mẹ của Willow - cô Kirsty hoảng hốt khi nhìn vào miệng của con gái. Cô Kirsty phát hiện phần giữa lưỡi của con gái bị bong tróc rất nặng, thậm chí còn có vết lõm, giống như sắp thủng. Sợ hãi, cô Kirsty vội vã liên hệ với bác sĩ gia đình xin được trợ giúp.
Sau khi thăm khám, bác sĩ nhận thấy dấu hiệu bị bỏng nặng ở lưỡi của Willow. Lúc này, chỉ có thể xử lý tê sau đó cho cô bé dùng giảm đau, thêm thuốc bôi làm dịu.
May mắn thay, phương pháp điều trị có tác dụng, cô bé Willow hồi phục dần dần, lưỡi của cô bé cũng bắt đầu có dấu hiệu lành lại. Trong vài ngày sau đó, tình trạng của cô bé dần được cải thiện, khiến gia đình thở phào nhẹ nhõm.
Cô Kirsty chia sẻ: "Sau khi chứng kiến con gái bị tổn thương, tôi đã rất lo lắng, thậm chí sợ đến phát khóc. Tôi tức giận đến mức vứt hết bánh kẹo trong nhà đi, mong các bậc cha mẹ khác nhận ra mức độ nguy hiểm của loại bánh kẹo này".
Theo cô Kirsty, tên của loại kẹo này là "Warhead" một loại kẹo có vị chua đặc trưng, được mọi lứa tuổi khá ưa chuộng. Theo Tiến sĩ Jonathan Teoh thuộc Hiệp hội Nha khoa Australia, loại kẹo này có chứa hàm lượng axit cao, thực sự rất nguy hiểm. Độ kiềm của kẹo này thậm chí còn cao hơn cả Cola và nước cốt chanh, có thể gây bỏng hóa chất trên má và lưỡi khi tiêu thụ nhiều.

Mời độc giả xem thêm video: 82 người tại Phú Yên ngộ độc thực phẩm (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)