Thực phẩm giúp vòng 1 căng tròn hoàn hảo, hút mọi ánh nhìn

Google News

Dưới đây là một số loại thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1 đạt chuẩn.

Bưởi

Bưởi cũng là loại trái cây có thể giúp ước mơ sở hữu vòng 1 căng tràn của bạn trở thành hiện thực. Bưởi chứa khá nhiều hợp chất chống oxy hóa và vitamin C, vừa giúp ngực săn chắc nhưng lượng mỡ tại vùng ngực cũng không bị giảm đi.

Thuc pham giup vong 1 cang tron hoan hao, hut moi anh nhin

Ảnh minh họa.

Bạn nên ăn bưởi trực tiếp hơn là uống nước ép để tận dụng được hết cả chất xơ có trong các tép bưởi.

Đậu nành

Đậu nành chứa nhiều thành phần phytoestrogen trực tiếp tác động đến sự phát triển đối với kích thước ngực. Đồng thời, đậu nành còn chứa chất isoflavone giữ vai trò như một chất chống sự xuất hiện của các gốc tự do và ngăn chặn các tế bào ung thư.

Sử dụng đậu nành thường xuyên là một trong những biện pháp đem lại hiệu quả rõ rệt đối với sự hấp dẫn của đôi gò bồng đảo.

Một loại trái cây khác cũng rất tốt cho vòng 1 đó là quả bơ. Loại trái cây "vàng" này chứa nhiều axit béo không bão hòa, có tác dụng làm tăng tính đàn hồi của các mô ngực.

Quả bơ còn chứa nhiều vitamin A, C, E có khả năng kích thích nội tiết tố nữ estrogen, đồng thời ngăn ngừa ngực biến dạng, tăng kích thước ngực hiệu quả.

Đậu phụ

Rất thông dụng và gần gũi, đậu phụ được nhiều chị em lựa chọn cho thực đơn của gia đình. Chúng không chỉ tiện lợi, mà trên thực tế, đậu phụ chứa nhiều thành phần estrogen có tác dụng tốt cho sự phát triển của ngực.

Trứng gà

Lấy một quả trứng gà trộn với một thìa cà phê sữa đặc, thêm chừng đó mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.

Đu đủ xanh

Nếu bạn muốn có bộ ngực nở nang, săn chắc thì đu đủ xanh cũng là loại thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn.

Lý do vì đu đủ xanh là thực phẩm tăng kích thước vòng 1 bởi các chất có trong loại quả này có khả năng nâng đỡ các mô mỡ hoàn hảo.

Bạn có thế kết hợp đu đủ xanh với một số loại thực phẩm khác để chế biến nhiều món ăn như chân giò, xương lợn, đậu đỏ, làm nộm.

 
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)