Thêm khách hàng bị lệch mặt sau khi làm đẹp ở spa "cỏ" Hà Nội

Google News

Sau thông tin về vụ việc mặt cô gái trẻ biến dạng lỗ chỗ như tổ ong do tiêm căng bóng da, chúng tôi tiếp tục nhận được phản ánh của một nạn nhân bị "làm cho lệch mặt" vì đặt niềm tin sai chỗ, tại cơ sở spa “cỏ” này.

Gọi là spa nhưng lại giống như phòng trọ sinh viên
Được biết, spa mà 2 nạn nhân chia sẻ với Pháp Luật Plus có tên “Thành Lan Beauty – chuyên Đào tạo nghề spa, nối mi chuyên nghiệp, phun xăm thẩm mỹ” có địa chỉ tại số 62 ngõ 58 phố Nguyễn Khánh Toàn, hà Nội. Gọi là spa cho “chuyên nghiệp” nhưng ở ngoài nhìn vào lại giống như một phòng trọ sinh viên với “vỏn vẹn” 2 giường spa, 1 ghế cho khách ngồi và chỉ có thêm 1 chiếc gương lớn. Cách thức quảng cáo là sử dụng mạng xã hội, dùng lời ngon tiếng ngọt, đánh trúng tâm lý mong muốn làm đẹp, thay đổi bản thân của chị em.
Them khach hang bi lech mat sau khi lam dep o spa
 
Mới đây chị Lương Hoàng Yến Nhi ở Tây Hồ, Hà Nội đã phản ánh tới toà soạn Pháp luật Plus, cũng vì nhu cầu làm đẹp chính đáng, chị quyết định sử dụng dịch vụ tiêm má baby tại đây cơ sở của Spa này, với mức giá 2 triệu đồng nhưng cuối cùng tiền mất, tật mang và đến giờ vẫn chưa biết sẽ phải “chữa cháy” như thế nào?
Chia sẻ với PV, chị Nhi cho biết “mình quyết định đến tiêm má tại spa này vì được chủ spa cam kết bảo hành, bao đẹp và thấy quảng cáo mạnh trên mạng xã hội, ngoài ra nếu có vấn đề gì chủ spa hứa sẽ đảm bảo chịu trách nhiệm”.
“Chủ spa Thành Lan khi quảng cáo có nói, khách có quyền kiểm tra, test thuốc. Tuy nhiên đến lúc làm, mình thắc mắc thì lại tìm lý do loanh quanh và bảo rằng đã hút hết thuốc ra rồi, chỉ còn vỏ hộp kia thôi”. Đến bây giờ, khi được hỏi nạn nhân vẫn chưa biết rõ là mình đã được tiêm những thứ gì vào má.
Cam kết “không đau, không đẹp không lấy tiền” cuối cùng đều trở thành lời hứa hão
Vừa kể chuyện với chúng tôi, chị Nhi vừa bàng hoàng nhớ lại cách làm việc của spa này “mặt mình vẫn đang còn make up nhưng không hiểu sao nhân viên vẫn chuẩn bị thuốc tê, dụng cụ để tiêm luôn luôn. Đến khi thắc mắc thì nhân viên mới lấy bông và cồn lau qua loa rồi vứt luôn ra sàn, dụng cụ cũng chẳng biết có được khử trùng hay chưa”.
Theo như mô tả, chủ spa là người trực tiếp tiêm, vừa tiêm, chị ta vừa “chọc chọc”, “ngoáy ngoáy” khiến nạn nhân đau điếng đến giàn giụa nước mắt. Mặc dù trước đó rất sợ đau, chị Nhi đã ủ tê lên đến 30 phút. Thấy khách đau, nhưng đánh trúng tâm lý làm đẹp đến “liều mạng” của khách hàng, chủ spa vẫn tự tin “tiêm nốt cho xong” và khách hàng thì vẫn cố “cắn răng chịu đựng”.
Kết quả, sau khi vật lộn với những cơn đau, chị Nhi nhận được khuôn mặt xô lệch, méo xẹo kinh hoàng, má baby như quảng cáo chẳng thấy đâu. Không được như mong muốn, chị có thắc mắc thì chủ spa nói rằng “bạn chẳng hiểu gì về kĩ thuật tiêm cả, đã cam kết đẹp thì bạn để yên tớ làm, tiêm xong nó hơi sưng 1 chút chưa nhận ra được rõ ràng đâu”.
Đến khi hết 1 tháng - mặt vẫn lệch, rồi thì 2 tháng, 3 tháng - mặt vẫn lệch. Lúc này, chị Nhi tìm gặp chủ spa để bảo hành thì vấp phải sự “lật mặt như lật bánh tráng” và phản hồi lại rằng chỉ bảo hành mặt sẽ không bị biến chứng.
Là spa “cỏ” nên việc “ù té, chuồn” cũng đơn giản
Trước những bức xúc của các nạn nhân, cũng như phản hồi của bạn đọc, để nhận được thông tin đa chiều, PV Pháp Luật Plus đã quyết định tìm đến địa chỉ spa “cỏ” có tên: “Thành Lan Beauty – chuyên Đào tạo nghề spa, nối mi chuyên nghiệp, phun xăm thẩm mỹ” tại ngõ 58 Nguyễn Khánh Toàn theo như lời tố cáo thì được biết spa này đã “biến mất”, không còn bất cứ bảng hiệu, biển hiệu nào.
Liệu rằng cơ sở này cũng như những cơ sở spa “cỏ” khác trên địa bàn đã có đủ điều kiện và đã được cấp phép để hành nghề hay không? Đồng thời để hạn chế các sự việc như trên tiếp diễn, đề nghị cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc để kiểm tra làm rõ sai phạm của những spa "cỏ" nêu trên.
Nhằm có thông tin đa chiều và khách quan hơn nữa, phóng viên đã liên hệ với phòng Y tế của quận Cầu Giấy về việc xuất hiện những spa “cỏ” kém chất lượng trên địa bàn quận.
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.
Theo Sỹ Công/Phapluatplus

>> xem thêm

Bình luận(0)