Thấy nhẫn kim cương trong túi chồng nhưng nào ngờ lại là bi kịch

Google News

Tôi háo hức chờ đợi ngày sinh nhật của mình. Để rồi sau hôm ấy, những gì mà tôi nhận về lại là đau khổ và dằn vặt.

Lần đầu tiên sau 8 năm kết hôn, tôi cảm thấy nghi ngờ sự hy sinh và tất cả những gì mình đã làm. Nghĩ lại khoảng thời gian qua, tôi thấy mình quá đáng thương. Tôi đã sống hết mình vì chồng con, vậy mà không ngờ, bản thân lại chưa bao giờ được trân trọng.

Trước khi có kinh tế ổn định như bây giờ, vợ chồng tôi cũng trầy trật làm ăn. Đó là khoảng thời gian mà cả đời này tôi không thể quên được. Chính vì vậy, sau khi có điều kiện, tôi vẫn giữ nguyên tính tiết kiệm của mình.

Chồng tôi thì khác, anh dần thay đổi cả về cách tiêu tiền lẫn tình cảm với vợ. Trước đây anh không quan tâm đến cách ăn mặc của tôi. Còn bây giờ, anh suốt ngày chê tôi bệ rạc, xấu xí. Đến nỗi mỗi khi gặp gỡ bạn bè, người quen, chồng luôn tìm cách để tôi không thể đi cùng.

Tôi cứ nghĩ mọi việc chỉ dừng lại ở giới hạn nào đó. Rằng chồng tôi chê vợ nhưng anh vẫn chung thủy với tôi. Không ngờ niềm tin của tôi đã đặt sai chỗ. Hôm ấy chồng đi công tác về, tôi dọn dẹp lại vali cho anh thì thấy một hộp nhỏ bên dưới. Trong chiếc hộp là một chiếc nhẫn kim cương rất đẹp. Chuẩn bị đến ngày sinh nhật nên tôi tưởng đó là món quà bí mật mà chồng tặng mình. Tôi lôi ra ướm thử rồi cất lại, xem như không biết chuyện gì.

Thay nhan kim cuong trong tui chong nhung nao ngo lai la bi kich

Ảnh minh hoạ

Ngày sinh nhật tôi, chồng tặng một chiếc điện thoại đời mới và tuyệt nhiên không đụng đến chiếc nhẫn kia. Có linh cảm không tốt, sau hôm ấy, tôi nhờ người theo dõi và biết chồng mình hiện tại đang hẹn hò với một cô gái khác. Có lẽ chiếc nhẫn kim cương giá trị kia là món quà mà chồng tôi tặng cô ta.

Không đánh động tình địch, tôi đối chất ba mặt một lời với chồng. Đứng trước những chứng cứ không thể chối cãi, chồng tôi thừa nhận có người khác ở bên ngoài. Tuy nhiên anh lại nói tôi cũng có một phần trách nhiệm. Vì tôi quá hà tiện nên anh mới tìm một bộ mặt khác đi cùng mình mỗi khi ra ngoài. Nếu tôi biết chăm chút cho bản thân hơn, anh đã không đi đến bước đường ấy.

Sau cuộc nói chuyện căng thẳng, chồng tôi vẫn mong sẽ được làm lại từ đầu với vợ. Mặc dù chồng van nài, không muốn ly hôn nhưng tôi vẫn rất đắn đo. Có thể tôi đã sai khi không quan tâm đến ngoại hình. Có thể tôi chưa biết cách giữ lửa trong hôn nhân, nhưng vì lý do đó mà chồng tôi ngoại tình sao? Theo mọi người, tôi có nên cho chồng một cơ hội không? Trong chuyện này, có phải tôi cũng là người phải chịu trách nhiệm không?
Theo Gia đình & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)