Thâm nhập câu lạc bộ tình dục nổi tiếng giữa lòng New York

Google News

Chủ câu lạc bộ này là một người đồng tính và anh cho biết đã có 9.000 người bị loại khi xét hồ sơ gia nhập.

 Daniel Saynt, 35 tuổi, sáng lập viên câu lạc bộ tình dục NSFW, là địa điểm nổi tiếng bậc nhất giữa lòng thành phố New York hoa lệ. Những ai muốn tham gia câu lạc bộ này đều phải được mời và được kiểm tra kĩ lưỡng.

 Tuổi trung bình của các thành viên trong câu lạc bộ NSFW là 28 và có ít nhất 9.000 người đã bị loại trước khi có được con số tương đối ổn định như hiện nay. Daniel cho biết những người là thành viên của câu lạc bộ có thể tiếp cận với những ngôi sao, nhân vật giải trí và nổi tiếng từ khắp nước Mỹ.

Trong số 700 thành viên hiện nay, nhiều người là các diễn viên, người mẫu, ca sĩ, người nổi tiếng và doanh nhân thành đạt. Phí gia nhập câu lạc bộ tình dục này là 96 USD nhưng mỗi bữa tiệc tình dục sau đó có thể lên tới 150 USD/lần. 

Daniel nói với phóng viên tờ New York Post: “Đây chẳng khác gì câu lạc bộ tình dục Soho. Chúng tôi tìm những người biết kể chuyện và chia sẻ, biết mở lòng với người khác”. Câu lạc bộ Soho khởi nguồn từ Anh và chỉ dành riêng cho những người làm nghệ thuật. 

Daniel cho biết nếu có ai đó ứng tuyển và nói “tôi muốn quan hệ với càng nhiều cô gái càng tốt, thì dĩ nhiên anh ta sẽ bị loại ngay”. Daniel là người đồng giới và đang sống cùng bạn trai ở West Village. Anh này mở câu lạc bộ năm 2015 và từng làm trong lĩnh vực thời trang xa xỉ. Hiện nay có hơn 300 người đang trong danh sách chờ để tham gia câu lạc bộ này. 

 Daniel nói: “Câu lạc bộ NSFW được lập ra để chống lại các định kiến thông thường trong xã hội. Chúng tôi xây dựng câu lạc bộ dựa trên tình yêu, sự tự do, hạnh phúc. NSFW cũng có quy tắc nghiêm ngặt với mọi thành viên tham gia”.

Theo Quang Minh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)