Tâm sự của người đàn ông gặp khó khăn trong "chuyện đó"

Google News

Cô ấy chê tôi lương thấp, không lãng mạn, thậm chí không giỏi trong chuyện "chăn gối" nữa...

Tâm sự / Chuyện thầm kín
Vợ không hài lòng khi làm 'chuyện ấy' với tôi (Chuyện thầm kín) - Cô ấy chê tôi lương thấp, không lãng mạn, thậm chí không giỏi trong chuyện "chăn gối" nữa...

Vợ kém tôi 2 tuổi, cô ấy trẻ hơn so với tuổi thật của mình, còn tôi thì ngược lại, già hơn so với tuổi thật tầm 5 tuổi. Nên đi với nhau, bao giờ mọi người cũng đoán chúng tôi cách nhau tầm 10 tuổi, nhưng thực chất, chỉ là 2 tuổi mà thôi.

Tam su cua nguoi dan ong gap kho khan trong

Ảnh minh họa

Vợ có trình độ và nỗ lực rất nhiều trong công việc, lại chăm chỉ, nên ngoài thời gian làm kế toán cho công ty, cô ấy còn nhận báo cáo thuế và làm thêm cho nhiều công ty khác nữa, thu nhập mỗi tháng tầm 30 triệu đồng, có khi hơn nữa.

Còn tôi làm lead cho một công ty có vốn đầu tư nước ngoài, thu nhập hàng tháng cũng tầm 20-25 triệu đồng. Với nhiều người, đây là mức thu nhập khá, đáng mơ ước, nhưng với vợ tôi thì không, cô ấy thường xuyên đem tôi ra so sánh với những người khác mà cô ấy biết, thậm chí so sánh với cả sếp trực tiếp của tôi, và nói cùng đi làm, mỗi ngày họ kiếm được 2 triệu, còn anh chỉ kiếm được 1 triệu. Khiến tôi cảm thấy rất chạnh lòng.

Không chỉ chê về thu nhập, vợ còn chê tôi không lãng mạn, sau khi cưới nhau, cũng không thấy tôi tặng hoa hay quà gì cho vợ nữa. Đúng là có điều đó, nhưng không phải tôi không muốn tặng, mà mấy lần muốn mua hoa tặng thì vợ thường xuyên bảo không cần thiết, tốn kém tiền, để dành mua thứ khác.

Mua về sợ vợ không đồng ý, nói lại nên lâu lâu tôi cũng không có thói quen tặng hoa hay mua quà cho vợ nữa, và bây giờ bị cô ấy quy vào tội thiếu lãng mạn hơn chồng những người đàn bà khác. Thi thoảng vợ lướt facebook, thấy chồng người nào lãng mạn, tặng hoa, quà cho vợ là lại tag tên tôi vào và nói giọng đầy hờn tủi, gato.

Chuyện chăn gối với tôi vợ cũng không hài lòng, cô ấy thường xuyên chê tôi yếu, "chưa đến chợ đã hết tiền" và không có kỹ năng nên khiến cô ấy nhàm chán, không muốn gần gũi nhiều, hoặc có gần gũi thì cũng chỉ như hình thức "trả bài" cho xong lần chứ không có hứng thú. Tôi cũng cảm nhận được thái độ đó của vợ mỗi lần hai vợ chồng lâm trận, nhưng cũng không biết mình đã sai, hoặc thiếu ở khâu nào nữa.

Với rất nhiều những lời chê bai, tôi thấy mình thật sự mất tự tin khi ở bên vợ.

Theo Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)