Sự thật về cô hàng xóm thường xuyên khoe chồng tâm lý

Google News

Cô ấy thường xuyên khoe gia đình hạnh phúc trên mạng xã hội nhưng chỉ có hàng xóm mới biết cô ấy thường xuyên bị chồng đánh thâm tím mặt mũi.
 
 

Mỗi lần tiếng hét lớn từ nhà hàng xóm vang sang là tôi biết gia đình họ đang xô đũa, đập bát vì câu chuyện muôn thuở… chồng ngoại tình.

Tối qua cũng vậy, sau một hồi cãi vã là những tiếng la thất thanh, tiếng khóc ấm ức từ cô vợ bị chồng thượng cẳng chân, hạ cẳng tay.

Ấy vậy mà vừa cãi nhau nảy lửa xong, văng tục ầm ĩ,… tôi đã thấy cô hàng xóm đăng lên Facebook một cái ảnh nắm tay nhau kèm theo câu chú thích: "Nắm tay nhau thật chặt. Giữ tay nhau thật lâu…".

Bên dưới bức ảnh là rất nhiều bình luận, đại loại như: "Ôi chao, sao mà ghen tị thế!”, “Chúc bạn hạnh phúc!", "Đẹp đôi quá!”…

Thấy vậy thực tình tôi không biết nên để lại biểu tượng cảm xúc gì cho phải. Và phương án tốt nhất vẫn nên là lướt qua thôi.

Sáng nay, vô tình gặp trong thang máy lúc đi làm, thấy cổ cô ấy có vết thâm tím được che kỹ bằng lớp trang điểm đậm, tôi thốt lên “Cổ em bị sao thế kia?”. Cô ấy ngại ngần quay mặt đi cười trừ “Em không sao chị à!”.

Tự nhiên tôi nhận ra mình hơi vô duyên, chắc cô ấy bị chồng đánh rồi. Mà tài thật, chuyện chồng bạo hành xảy ra như cơm bữa nhưng cô ấy vẫn cam chịu hết năm này qua năm khác.

Bạn bè theo dõi facebook của cô ấy thì sẽ thấy chồng đối với cô ấy là “cả một trời thương nhớ”. Nào là “sau khi chạy vài vòng thiên hạ, em mới nhận ra người tuyệt vời nhất là anh”, rồi “chỉ cần nói chồng ơi em đói là sau đó có người mang đồ ăn đến công ty ngay....”.

Su that ve co hang xom thuong xuyen khoe chong tam ly
Ảnh minh họa
Trên facebook cô ấy là một loạt ảnh hai vợ chồng cùng ngay đi ăn sáng, uống cafe, cùng đưa con đi nghỉ mát, mỗi tối cùng ngâm chân với nhau...Thế nhưng, lạy hồn, ai biết đằng sau đó là những trận đòn liên tiếp mà cô ấy phải hứng chịu.
 Sự thật là chồng cô ấy trăng hoa, đặc biệt thích “ăn phở lạ” hơn 8 năm nay. Anh ta đã từng tuyên bố trong một trận cãi vã “Anh không bao giờ vì người bên ngoài mà đánh đổi hạnh phúc gia đình”, nhưng lại đính kèm vế sau “Em cứ vui với niềm vui của em, anh sẽ tự tìm kiếm niềm vui cho riêng mình và chúng ta hãy tôn trọng khoảng trời riêng của nhau”.

Vậy tức là nếu không muốn gia đình tan nát thì cô ấy buộc phải sống chung với người chồng ngoại tình giống như người ta hay nói là “sống chung với lũ”.

Tuy nhiên, ông chồng đâu có phải nước lũ, khi phát hiện chồng đi khách sạn với gái lạ, cô ấy lại xỉa xói vài câu và y như rằng là "ăn đòn”.

Sau những trận đòn thâm tím mặt mày, chỉ cần chồng mua cho bó hoa hay đưa đi uống một tách cafe là cơn giận đùng đùng như lửa của cô gái ấy lại lắng xuống và lại tiếp tục bài hát “ca ngợi hạnh phúc gia đình” trên thế giới ảo. 

Tình cờ bạn tôi lại là đồng nghiệp cùng công ty với cô ấy, mỗi lần gặp tôi là nó không hết lời khen ngợi cô ấy khéo léo vì luôn được chồng cưng chiều, thậm chí nó bảo còn từng hỏi cô ấy bí quyết giữ lửa hôn nhân... Những lúc ấy tôi cũng chỉ biết cười trừ cho qua chuyện.

Hôm nay Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tràn ngập khắp mạng xã hội là những bó hoa tươi thắm, những hình ảnh yêu thương, chiều chuộng của đấng mày râu dành cho chị em phụ nữ. Cô hàng xóm cũng kịp góp một hình ảnh món quà là chiếc túi xách giá trị kèm lời cảm ơn mùi mẫn. Có ai ngờ đó chỉ là một niềm vui giả tạo!

Tôi nghĩ rằng phụ nữ không cần phải tìm niềm vui từ lối sống "phông bạt" trên thế giới ảo. Hãy mạnh mẽ là chính mình, chấm dứt ngay những ràng buộc đau khổ về thể chất và tinh thần. Chỉ khi làm được vậy thì ngày mới nào cũng là của chúng ta.

Theo info.net.vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)