Dân mạng phẫn nộ với clip chồng Hàn Quốc đánh vợ Việt gãy xương trước mặt con

Google News

(Kiến Thức) - Chứng kiến những hành động vũ phu của người chồng Hàn Quốc đánh vợ Việt như kẻ thù trong đoạn clip, dân mạng không thể ngồi yên.

Mới đây trên MXH, đoạn clip ghi lại hình ảnh người chồng Hàn Quốc đánh vợ Việt Nam như kẻ thù được CĐM liên tục ấn nút chia sẻ.
Theo hãng tin Yonhap (Hàn Quốc) đưa tin đoạn clip chồng Hàn Quốc đánh vợ Việt Nam được ghi lại tại huyện Yeongnam, tỉnh Jeolla Nam. Trong đoạn clip, một người đàn ông đã lao vào tấn công người vợ tới từ Việt Nam. Điều đáng nói đó là trong căn phòng nhỏ kia ngoài hai vợ chồng còn có sự có mặt của đứa con nhỏ.
Sự việc bắt đầu được nheiefu người chú ý khi một người bạn của cô vợ người Việt Nam , đã trình báo sự việc với cảnh sát và cho hay anh ta đánh vợ vì cô kém tiếng Hàn.
Trong clip cho thấy người đàn ông tát vào mặt người vợ, đá cô và nhiều lần đấm vào đầu và bụng cô khi cô nép mình vào một góc. Đứa con 2 tuổi được nhìn thấy đang khóc cạnh người mẹ và hoảng sợ bỏ chạy khi người chồng tiếp tục đánh vợ.
Dan mang phan no voi clip chong Han Quoc danh vo Viet gay xuong truoc mat con
 
Clip chồng Hàn Quốc đánh vợ Việt ngay sau khi đăng tải đã được CĐM bàn tán xôn sau bởi hành động vũ phu của người chồng Hàn Quốc.
Cụ thể, nickname M.T chia sẻ: "Cứ tưởng sang nước ngoài lấy chồng là sướng à. Nhìn vào clip đi rồi thấy, trái mắt cái là bị ăn táng ngay. Các ông bố, bà mẹ Việt Nam thì cứ nghĩ bên kia con gái mình được chiều như vong nhưng đây là bộ mặt thật nhé".
Còn nickname P.H cho hay: "Bao nhiêu vụ lấy chồng ngoại quốc xong bị ăn đòn rồi phải chạy trốn đấy vẫn chưa sáng mắt. Ở Việt Nam lệch sóng nhà chồng còn trốn về nhà bố mẹ đẻ được chứ ở Hàn Quốc thì chạy bằng niềm tin à".
Theo thông tin mới nhất từ vụ việc chồng Hàn Quốc đánh vợ Việt Nam, cảnh sát huyện Yeongam đã đưa mẹ con người phụ nữ Việt đến một trung tâm bảo trợ sau khi kiểm tra các chấn thương tại bệnh viện. Họ cho hay người chồng đánh vợ trong tình trạng say xỉn, khiến cô bị gãy xương và phải điều trị khoảng bốn tuần.
Sau khi thẩm vấn nghi phạm, cảnh sát xác định sự việc có tính chất nghiêm trọng và tìm kiếm lệnh bắt giữ đối với người chồng Sau khi thẩm vấn nghi phạm, cảnh sát xác định sự việc có tính chất nghiêm trọng và tìm kiếm lệnh bắt giữ đối với người sẽ thảo luận với các cơ quan liên quan về những biện pháp hỗ trợ cho nạn nhân.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)