Đánh vợ dã man vì dám đòi lại mặt dây chuyền kỷ vật của bố

Google News

Ngày 15/10, Công an TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) vẫn đang làm rõ một số thông tin về người đàn ông đánh vợ gây phẫn nộ dư luận tại chung cư Hiệp Thành 3.

Danh vo da man vi dam doi lai mat day chuyen ky vat cua bo
Người đàn ông hành hung vợ gây phẫn nộ dư luận. (Ảnh cắt từ clip)
Thông tin ban đầu, khoảng 20h20 ngày 11/10, trên các trang mạng xã hội chia sẻ đoạn clip một người phụ nữ bị người đàn ông đánh tại chung cư Hiệp Thành 3 (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). 
Danh tính người đàn ông trong clip là P.X.X (ngụ phường Hiệp Thành) và nạn nhân là chị V.T.M.C. (sinh năm 1994, cư trú: khu chung cư Hiệp Thành 3 - vợ ông X.). Cả hai vợ chồng không ở cùng nhà. Lâu lâu, ông X. ghé về thăm chị C. một lần. Hai vợ chồng có một người con chung được 13 tháng tuổi.
Theo tường trình của chị C., lúc ba chị C. mất có cho một mặt dây chuyền và chị đưa cho chồng đeo. Hơn 1 tháng nay, ông X. không về nhà chị C. đang sinh sống. Trưa ngày xảy ra sự việc, hai vợ chồng cùng đi đám cưới về và chị C. không thấy chồng đeo mặt dây chuyền nên yêu cầu trả lại.
Ông X. không trả và bắt cháu bé đi. Chị C. quyết đòi lại mặt dây chuyền là kỷ vật của bố và giành con lại thì bị ông X. đánh vào mặt, đạp vào người. Bảo vệ chung cư phải chạy ra can ngăn thì vụ việc mới được dừng lại. Người dân ở chung cư Hiệp Thành 3 đã quay lại clip và phát tán trên mạng xã hội.
Ngay sau đó, chị C. được người dân đưa đi sơ cứu tại Bệnh viện Châu Thành. Tại đây, các y bác sĩ kết luận nạn nhân bị chấn thương phần mềm.
Đến ngày 12/10, Công an phường Hiệp Thành đã tiếp nhận đơn trình báo của chị C. và chuyển lên Công an TP Thủ Dầu Một để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền. Ngày 13/10, ông X. đưa con về chung cư Hiệp Thành 3 để bàn giao cho chị C. và đến Công an TP Thủ Dầu Một để trình diện.
Liên quan đến vụ việc, Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã chỉ đạo Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Bình Dương có biện pháp hỗ trợ người phụ nữ bị bạo hành gây xôn xao dư luận.
Nhận tin, Hội LHPN TP Thủ Dầu Một tiến hành tìm hiểu thông tin, phối hợp cùng Ban Thường vụ Hội LHPN phường Hiệp Thành, Chi Hội Phụ nữ khu phố 7, Tổ bảo vệ dân phố, bảo vệ tòa chung cư đã đến chung cư Hiệp Thành 3 để có biện pháp bảo vệ nạn nhân.
Theo Hưng Long/Phụ nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)