Sự thật về căn bệnh mất ngủ mỗi đêm của chồng

Google News

Có khi nào chị nghĩ rằng chồng chị đã dàn dựng một cách bài bản để lừa chị chứ thật ra anh ấy chẳng có bệnh tật gì cả. 

Mà xét cho cùng nếu có mắc chứng mất ngủ thì sau khi uống thuốc rồi phải lên phòng mình chứ sao lại vào phòng ôsin rồi ôm cô ấy mà ngủ như vậy?
Theo nhận xét của tôi sau những gì xảy ra trong câu chuyện Chồng ngủ say bên ô sin trẻ vì uống thuốc an thần ... quá liều, thì chồng chị không hề vô tội như những gì anh ấy đã thanh minh khi chị bắt gặp chồng ngủ ngon lành bên cô ôsin trẻ tại phòng của cô ấy. Làm gì có chuyện vô lí như thế phải không chị?
Su that ve can benh mat ngu moi dem cua chong
Ảnh minh họa. 
Có khi nào chị nghĩ rằng chồng chị đã dàn dựng một cách bài bản để lừa chị chứ thật ra anh ấy chẳng có bệnh tật gì cả. Mà xét cho cùng nếu có mắc chứng mất ngủ thì sau khi uống thuốc rồi phải lên phòng mình chứ sao lại vào phòng ôsin rồi ôm cô ấy mà ngủ như vậy?
Quan điểm của tôi là chị nên dành cho người đàn ông mang tiếng là chồng, là cha, là trụ cột gia đình đó là một sự trừng phạt xứng đáng bởi anh ấy đã nhẫn tâm qua mặt chị, ngoại tình với người giúp việc ngay trong ngôi nhà gọi là tổ ấm của gia đình quá ngang nhiên như thế.
Một lá đơn chia tay lúc này là cần thiết chị ạ, chị không cần tiếc nuối, không cần tốn công níu giữ làm gì vì có mặt chị, có mặt các con anh ấy dám hành động vô lương như vậy thì những lúc đi công tác xa nhà vắng vợ, vắng con anh ấy còn làm chuyện tày trời hơn nữa là điều khó tránh.
Các con của chị chưa phải đã lớn hơn nữa là chúng không còn quá bé nữa, bên cạnh chị còn có bố, mẹ, có người thân, nhất định khi chia tay chồng mẹ con chị vẫn sống tốt. Mong chị cứng rắn, dũng cảm đối diện với sự thật để có quyết định đúng cho cuộc sống của chị và hai cháu. Chúc chị khỏe, may mắn.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)