Sự thật “nghiệt ngã” cuộc tình Phi Thanh Vân – Bảo Duy

Google News

Qua câu chuyện của Phi Thanh Vân - Bảo Duy, có những điều về hôn nhân mà ai bước chân vào cũng nên biết.

Một người đàn ông mà cả cha mẹ, bạn bè bạn đều phản đối, chắc chắn anh ta không dành cho bạn
Hoặc chí ít, 90% là như vậy.
Ngay sau cuộc ly hôn ồn ào, Phi Thanh Vân chia sẻ về kỉ niệm cay đắng trên trang cá nhân. “Đêm 30 Tết kinh hoàng nhất trong cuộc đời, Vân ôm chặt con trai đang sốt cao, hai mẹ con cùng khóc! Mình khóc trong đau khổ vật vã chỉ biết trách mình vì yêu mù quáng mà không nghe lời can ngăn của bố mẹ ngày xưa!”.
Su that “nghiet nga” cuoc tinh Phi Thanh Van – Bao Duy
 
Còn nhớ, trước khi kết hôn với “nữ hoàng dao kéo”, người chồng kém tuổi của cô - Bảo Duy đã khiến dư luận đặt ra nhiều dấu hỏi. Từ giới tính mập mờ tới việc thản nhiên bỏ lại vợ và con nhỏ ở quê, anh chàng đều cho thấy những tín hiệu đáng ngờ vực. Dù gia đình, người hâm mộ và hàng loạt diễn đàn rầm rầm bóc mẽ, Phi Thanh Vân vẫn khăng khăng khẳng định tình cảm với người tình. Cô nói: “Trong mắt tôi, Bảo Duy là người đàn ông có ý chí cầu tiến, có công việc ổn định và rất mực yêu thương, chiều chuộng vợ”.
Thế mới nói, đừng bao giờ tin vào những câu chuyện tình “vượt khó” kiểu người đàn ông tử tế nhưng bị oan ức, anh ta nắm tay bạn đi cùng trời cuối đất và kiên cường nhẫn nhịn dù cả gia đình, bạn bè xua đuổi. Hãy nghĩ xem, bố mẹ bạn có thể cổ hủ, ai đó trong số bạn bè của bạn có thể quá khắt khe, nhưng khi tất cả họ đều thấy người tình của bạn có vấn đề, chắc hẳn là anh ấy...có vấn đề.
“Tình yêu làm con người ta mù lòa, nhưng hôn nhân làm người ta sáng mắt ra”. Để bước tới hôn nhân, cần rất nhiều tỉnh táo khi yêu, để lắng nghe những lời khuyên đúng đắn.
Hãy nhớ, đừng bao giờ phụ thuộc bạn đời về tiền bạc
Cảm xúc dẫn tới tình yêu nhưng tiền bạc lại quyết định phần nhiều số phận cũng như chỉ số hạnh phúc của một cuộc hôn nhân. Bạn có thể không giàu, chồng bạn cũng chẳng cần dư dả, nhưng tốt nhất, cả hai nên có một sự tự chủ nhất định về tài chính.
Bởi vì, thực tế cho thấy rằng, một người đàn bà không tự chủ sẽ rất dễ bị “đá” ra khỏi nhà và chẳng có khả năng nuôi nổi con mình. Một người đàn ông không tự chủ sẽ rất dễ mặc cảm, tự ti và sinh ra cộc cằn, thô lỗ. Sự phụ thuộc về tài chính khiến con người ta nảy sinh nhiều tranh cãi, mà tranh cãi về tiền bạc thì sẽ gây nên những vết loang khó mà xóa bỏ.
Hãy nhìn cách Phi Thanh Vân và Bảo Duy bước chân ra khỏi cuộc hôn nhân. Một người đàn bà nắm trong tay khối tài sản lớn, cao ngạo ra đi, điềm tĩnh ôm con, mặc người tình thuở nào cay cú đập phá nhà cửa, than thân trách phận vì “ra đi tay trắng”. Bên cạnh việc công bố thông tin từng trả cho Bảo Duy 20 – 30 triệu/ tháng như nhân viên trong công ty, nữ diễn viên cũng khẳng định “tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát”, đừng hòng lấy của cô số tiền mà cô đã vất vả kiếm được.
Miễn bàn ai đúng ai sai trong câu chuyện này, chỉ biết, đừng bao giờ làm cấp dưới trong công ty của chồng/ vợ mình, đừng bao giờ phụ thuộc đối phương về tài chính. Sự hỗ trợ nhau trong sự nghiệp là tốt đẹp và cần thiết, tuy vậy chỉ nên dừng lại là hỗ trợ. Dù sự nghiệp bé hay sự nghiệp to, đó vẫn cứ phải là sự nghiệp của riêng bạn.
Và có một câu châm ngôn - luôn luôn đúng: “Tiền không thể mua được hạnh phúc, nhưng nó lại giúp cho sự đau khổ trở nên dễ chịu hơn nhiều”.
Ngôn tình trên Facebook ư, “ảo đấy”!
Mỗi ngày lại có hàng ngàn người khoe được chồng chiều, vợ yêu trên mạng xã hội. Những câu chuyện lãng mạn và ngọt ngào tới mức đôi khi bạn tự hỏi: “Liệu cuộc hôn nhân của mình có quá khô khan và nhạt nhẽo?”, “Sao chồng mình chẳng được như chồng nhà người ta?”.
Thế nhưng, phía sau những viên kẹo bọc đường ấy, đôi khi lại là sự thật chẳng đẹp đẽ chút nào.
Gần 2 năm gắn bó, Phi Thanh Vân và Bảo Duy từng viết cho nhau trăm lời có cánh trên mạng xã hội. Cũng chính họ nắm tay, tình tứ chăm chút nhau trong mỗi sự kiện, lễ khai trương. Phi Thanh Vân khẳng định từng người tình trẻ không bao giờ ăn bám: “Anh buôn sỉ quần áo, mỗi tháng kiếm 100 – 200 triệu”. Cô cũng tiết lộ, anh là người tử tế, rất trách nhiệm với con và yêu thương vợ.
Thế rồi họ ly hôn, công chúng ngớ người khi Phi Thanh Vân khẳng định đã phát hiện Bảo Duy là người không tin tưởng được từ ngay sau khi cưới, và rằng, tôi trả cho anh ta một đống tiền để anh ăn uống, tiêu vặt mỗi ngày. Bất ngờ hơn, cả hai thi nhau tố người kia đánh đập, cào cấu mình và đập phá nhà cửa không thương tiếc. Chồng trẻ thản nhiên tiết lộ từng giúp Phi Thanh Vân lừa dối dư luận nhiều lần. Ngôn tình sụp đổ, diễn viên thu dọn váy áo ra về, hậu trường màn kịch ngắn ngổn nganh và tan tác..
Vậy đấy, mỗi cuộc hôn nhân đều tồn tại những vấn đề của riêng mình, chỉ khác ở cách mỗi người giải quyết và đối mặt với nó. Đừng bao giờ so sánh tình yêu của chồng bạn với tình yêu của chồng người khác, bởi biết đâu chồng không tặng hoa cho bạn mỗi ngày, không biết viết cho bạn những lời có cánh trên Facebook, nhưng ơn giời, anh ấy lại chẳng ngoại tình, chẳng vũ phu như người đàn ông lãng mạn ngoài kia. Biết thế, để trân trọng thêm những gì mình đang có, để chăm sóc, vun vén cho tổ ấm "đôi khi không ấm" của mình mỗi phút, mỗi giờ.
“Hạnh phúc trong hôn nhân hoàn toàn là vấn đề may rủi”, Jane Austen từng viết. Đúng vậy, đôi khi bạn không thể biết hôn nhân kết thúc lúc nào, vợ/chồng chúng ta liệu có thay đổi và ngoại tình vào ngày mai?. Thế nhưng, chúng ta hoàn toàn có thể đón nhận mọi thứ một cách chủ động, và tuyệt hơn là dẫn lối chúng, tất cả chỉ dựa vào 6 chữ vàng: “Hãy thực tế. Đừng sống ảo”.
Theo MK/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)